เติมความสดใสไปกับ “น้องจูน วู” ดาราสาวชาวเวียดนาม ทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ ดีทุกมุม!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่ารักจากประเทศเพื่อนบ้าน สำหรับ ‘น้องจูน วู’ นางแบบและดาราสาวชาวเวียดนาม ผู้มากความสามารถ แถมเธอยังเคยมาใช้ชีวิตและเรียนหนังสืออยู่ในประเทศไทยด้วย

น้องจูน วู

.

เชื่อว่าเพื่อนๆ บางคนอาจยังจำเธอคนนี้ได้ จากการที่เธอเคยเป็นที่สนใจบนโลกโซเชียล ตั้งแต่ตอนที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเป็นนางเอก MV ในเพลง “เพื่อนไม่รัก” กับ “ชุดวิวาห์” อีกด้วย

MV เพื่อนไม่รัก – Mr.MIN

MV ชุดวิวาห์ – หนึ่ง อภิวัฒน์ feat. ILLSLICK

.

โดยถึงแม้ว่า น้องจูน วู จะเป็นชาวเวียดนาม แต่เธอก็สามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดแจ๋ว ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะว่าเธอย้ายมาใช้ชีวิตที่นี่ตั้งแต่ตอนที่อายุเพียง 15 ปี

และปัจจุบัน น้องจูน วู ในวัย 25 ปีก็ถือว่าเป็นดาราชาวเวียดนามคนหนึ่งที่มีฐานแฟนคลับเยอะเอามากๆ ทั้งในบ้านเกิด ในไทย และในอีกหลายๆ ประเทศ

ด้วยความน่ารักสดใสจนกลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คน

ความสามารถในการแสดงและถ่ายแบบ

แถมยังมีมุมเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดา

.

.

.

ไม่ว่ามุมไหนก็ดูสดใสเปล่งปลั่ง

ความงดงามและฝีมือการแสดงของเธอก็สามารถการันตีได้จากรางวัลมากมายที่เคยได้รับ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รวมไปถึงรางวัล Face of The Year จากงาน ELLE Beauty Awards ในปี 2019 ก็ด้วย

เธอมีส่วนสูง 160 เซนติเมตร

เหนือสิ่งอื่นใด เธอยังเป็นทาสแมวอีกด้วยนะ!

“เจ้าเหมียวโอรีโอ้” กับ “เจ้าเหมียวคาปูชิโน” ตั๊ลล้ากกก!!

.

แม้ในช่วงเวลานี้เราอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอในไทยแล้ว แต่เพื่อนๆ ก็ยังสามารถเข้าไปติดตามชมความสวยมีออร่าของเธอกันต่อได้ที่อินสตาแกรม junvu95 และเฟซบุ๊ก Jun Vũ

หรือใครอยากไปชมความน่ารักของ เจ้าเหมียวโอรีโอ้ กับ เจ้าเหมียวคาปูชิโน ก็สามารถเข้าไปได้ที่อินสตาแกรม oreo.cappuccino

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *