Lana Rhoades เล่าชีวิตหลังออกจากวงการหนังผู้ใหญ่ สร้างรายได้จนกลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน!!

เธอคนนั้นก็คือ Lana Rhoades นั่นเอง

.

Lana Rhoades ถือว่าเป็นหนึ่งในอดีตดาราหนังผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก มากขนาดที่ว่าในปัจจุบัน เธอออกจากวงการมาได้สักพักแล้ว แต่ชื่อของเธอก็ยังคงติดอยู่บนอันดับที่ 1 ของเว็บไซต์ส้ม-ดำอยู่เลย!

ทว่าล่าสุด Lana ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ เส้นทางชีวิตหลังแขวนเต้า พร้อมกับให้คำแนะนำกับหลายๆ คนว่า “รายได้จากการเป็นดาราหนังโป๊ถือว่าน้อยม๊ากกก เมื่อเทียบกับงานที่ต้องทำ” ?!

Lana ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ BFFs with Dave Portnoy and Josh Richards เพื่อพูดถึงอีกด้านหนึ่งของการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ และชีวิตปัจจุบันหลังจากที่เธอหันไปเอาดีทางด้านอื่นจนมีเงินเป็นกอบเป็นกำ

อดีตนักแสดงสาววัย 24 ปี เปิดเผยว่า เหตุผลที่เธอตัดสินใจลาออกจากวงการ เป็นเพราะประสบการณ์แย่ๆ หลายอย่างรวมกัน และหนึ่งในสาเหตุหลักนั้นก็มาจากรายได้ที่น้อยมาก…

“รายได้จากการเป็นดาราหนังโป๊คือน้อยม๊ากกก ฉันมีเงินในบัญชีแค่ 100,000 ดอลลาร์ฯ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) ในตอนที่ตัดสินใจลาออกจากวงการนี้ และตอนนี้ฉันก็กลายมาเป็นเศรษฐี มีเงินมหาศาล”

เธอพูดถึงเรื่องนี้ต่อไปว่า…

“ฉันเชื่อว่าน่าจะมีผู้หญิงบางคนที่สนใจงานในวงการนี้ คิดว่ามันคือหนทางที่ดี ฉันจึงต้องการเตือนสาวๆ เหล่านั้นว่า บางทีมันก็อาจไม่ได้ดีอย่างที่คิด แม้แต่รายได้ก็ยังถือว่าน้อยนิดเลย

ฉันคิดว่าหนทางที่ฉลาดกว่านั้นก็คือการหันไปเอาดีบนโลกอินสตาแกรม หรือแค่เปิดบัญชีบน OnlyFans ซะยังจะดีกว่าเลย”

ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 15 ล้านคน

ณ เวลานี้ Lana ถือว่าเป็นคนดังบนโลกโซเชียลคนหนึ่ง จากการที่เธอสามารถมีรายได้สูงถึง 30,000 ดอลลาร์ฯ (ประมาณ 939,000 บาท) จากโพสต์บนอินสตาแกรมเพียงโพสต์เดียว

หลังจากออกวงการ Lana ก็ยังเปิดบัญชี OnlyFans ที่ตอนนี้มีคนติดตามและสนับสนุนเธอกว่า 25,000 คน โดยค่าใช้จ่ายสำหรับกดติดตามเธอนั้นอยู่ที่ 5.99 ดอลลาร์ฯ ต่อเดือน (ประมาณ 187 บาท)

เท่ากับว่าเธอมีรายได้ตรงส่วนนี้ไม่ต่ำกว่า 4.6 ล้านบาทต่อเดือน!!

แถมเธอยังทำช่องพอดแคสต์กับเพื่อนอีก 2 คน โดยใช้ชื่อว่า 3 Girls 1 Kitchen

อย่างไรก็ตาม พิธีกรในรายการก็สัมภาษณ์เธอว่า ความโด่งดังในปัจจุบันของเธอ อาจเป็นผลลัพธ์จากการที่เธอเคยเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาก่อนหรือเปล่า? ซึ่ง Lana ก็ตอบว่า…

“คุณไม่มีทางรู้ถึงคำตอบนั้นได้ ฉันก็เป็นเหมือนตัวช่วยที่แค่พอจะแนะนำได้ว่าทำไมถึงไม่ควรทำงานในเส้นทางนี้ ทำไมโซเชียลมีเดียถึงเป็นหนทางที่ดีกว่า

สิ่งหนึ่งที่ฉันบอกได้ก็คือว่า ฉันขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บนเว็บไซต์พรฮับหลังออกจากวงการและหันมาโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมทุกวัน ตอนที่ฉันยังเล่นหนังอยู่ ฉันไม่เคยได้อันดับ 1 เลย”

นอกจากเรื่องของรายได้ที่เธอพูดถึงเป็นหลักแล้ว Lana ก็ยังบอกด้วยว่าการเล่นหนังในบางฉากก็เป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจของเธอ และเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจออกจากวงการด้วยเหมือนกัน…

“ไม่ใช่ทุกฉากที่แย่ แต่บางฉากก็ทำร้ายจิตใจฉันมากเกินไป เช่น ตอนที่ฉันต้องเล่นหนังกับคนที่แก่มากๆ แล้ว หรือถูกกดดันให้ต้องทำในสิ่งที่สุดโต่งจนฉันรู้สึกกลัว มันคือแผลทางใจจากการเล่นหนังโป๊”

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม lanarhoades และทวิตเตอร์ @LanaRhoades รวมทั้งสามารถเข้าไปสนับสนุนเธอบน OnlyFans ได้ที่ @lanarhoadesx3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *