สุดยอด 5 นางเอก AV

1.Eimi Fukada (深田えいみ) หรือ เอมิ ฟูคาดะ
สูง: 158 cm
สัดส่วน: 85-59-91 (cm)
Cup Size : F

ดาราน้องใหม่ที่ผลงานแซงหน้ารุ่นพี่อย่างไม่เห็นแม้แต่ร่องรอย หนังที่อยากแนะนำให้ดูก็คือ รหัส : MEYD-479

เนื้อเรื่อง : น้องเอมิ เป็นสายโมจนชนิดที่ว่ารุ่งเรืองในการงานแถมยังเป็นดาราที่ไม่ว่าเรื่องไหนก็ ยสตน ไปซะหมดเลยทำให้น้องเอมิครองดวงใจชายหนุ่มได้ไม่ยากเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อเอมิอยู่กันสามคนที่บ้านกับสามีนักเขียนและพ่อสามี เมื่อสามีเครียดสูบบุหรี่จัด พ่อสามีกลัวไม่ได้อุ้มหลานเพราะลูกสมรรถภาพถดถอย จึงรวบรัดตัดตอนจัดเอมิซะเองเลย บอกเลยว่า เอมิก็ต้องยอมสยบให้คุณพ่อตาเพราะพ่อตาเล่นตีท้ายครัวซะแบบนี้ใครชอบแนว NTR ก็แนะนำให้เข้าไปเสพนะครับ

2.Ai Uehara(上原亜衣) หรือ ไอ อุเอะฮาระ
สูง: 155 เซนติเมตร
สัดส่วน: หน้าอก 83, เอว 57, สะโพก 82 CM

สาวน้อยอายุ 27 ปี ถึงแม้จะรีไทน์ไปแล้ว แต่ผลงานของเธอก็ได้สร้างชื่อให้เหล่าหนุ่มๆได้หลงไหลกันเลยแหละ หนังที่อยากแนะนำให้ดูก็คือ รหัส : MIMK-031

เนื้อเรื่อง : น้องไอรับบทเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแต่ต้องโดนใช้เครื่องสะกดจิต จากตาแก่ผู้หื่นกามสะกดจิตใจให้ทำตามใจตัวเอง บอกเลยว่าดูแล้วจะต้องอยากได้มาซักเครื่องไว้ใช้

3.Anri Okita (沖田杏梨) หรือ อันริ โอกิตะ
สูง: 168 ซม
สัดส่วน: 40-23-36 CM
ขนาดคัพ: B

สาวสวยอายุ 33 ปี ถึงแม้จะรีไทน์ไปอีกคนแล้ว แต่ก็มีผลงานดีให้เราได้ดูแลพเคลิ้มกันไปหนังที่อยากแนะนำให้ดูก็คือ รหัส : WANZ-361

เนื้อเรื่อง : อันริ ได้รับผิดชอบให้ดูแลน้องชายร้อนวิชา จึงสอนวิชาให้น้องให้มันรู้ไป พอน้องชายได้รู้วิชาแล้วจึงเกิดติดใจตำราของพี่สาว เรื่องราวจะจบอะไรยังไงไปติดตามใน WANZ-361 เองเลยครับให้ตายสิอันริ

4.Melody Hiina Marks (เมโลดี้)


เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ในโซนยุโรปแต่มารับงานฟรีแลนซ์เอวีแก้เบื่อ แต่ผลงานก็ดีสมคำล้ำลือจริงๆ หนังที่อยากแนะนำให้ดูก็คือ รหัส : YMDD-177

เนื้อเรื่อง : น้องเมโลดี้ ได้สามีเป็นคนญี่ปุ่น เปิดกิจการโรงแรม แต่ช่วงหลังๆ กิจการไม่ค่อยดี สามีจึงให้เธอถวายตัวเพื่อเรียกแขก บอกเลยว่าของจริงจัดๆ ใครชอบสายรับพรหน่อยนี้ไม่ควรพลาด

5.Sui Sui Mizumori (みずもり すい) หรือ ซูอิ มิซูโมริ
สูง: 178 ซม.
ขนาดคัพ: B
เกิดที่: โตเกียว ญี่ปุ่น

ความลับเล็กๆเธอ: สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองมาตั้งแต่โรงเรียนประถมโดยใช้เครื่องนวดไฟฟ้า เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกกับเพื่อนตอนอายุ 15 ปีด้วยความอยากลอง ยึดถือรอยสักเป็นศิลปะ และตัดสินใจสักครั้งแรกด้วยคำว่า ครอบครัวตอน ม.ต้น หนังที่อยากแนะนำให้ดูก็คือ รหัส : MEYD-563

เนื้อเรื่อง : สาวรอยสักหุ่นผอมบางร่างสูงเพรียว คุณนายขอบอ่างกร่างทะลุรอยสัก ซูอิได้ไปกร่างใส่คนข้างห้อง โดยที่ตัวเองไม่รู้ว่าคนข้างห้องจะมาเป็นลูกค้า ตัวเองที่อ่าง เอาละเรื่องนี้เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้วใช่ไหมพลาดไม่ได้กับน้องกับลีลาของน้องซูอิ กัปตันมีอาร์ขอบอกไว้ก่อนนะว่ารหัสอื่นของน้องซูอิก็เด็ดดวงพวงหรีดเหมือนกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *