Yuki Rumina จากนักศึกษาแสนดี ผันตัวเข้าวงการเอวี

ถ้าพูดถึงดาราเอวี top 10 คงมี Yuki Rumina หรือ ยูกิ รูมิน่า ดาราหน้าใหม่ยอดนิยมพึ่งเข้าวงการในปี 2020 ด้วยความสวย มีออร่าจับตั้งแต่เข้าวงการ จึงไม่แปลกใจที่เธอเข้าไปอยู่ในหัวใจของหนุ่มๆได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นถึง ดาวมหาลัย มีมงกุฎติดตัวในการประกวด Miss Campus Gakushuin Contest ตอนศึกษาที่ Gakushuin

ประวัติส่วนตัว Yuki Rumina

ชื่อ-สกุล :結城 るみな/朝倉 佳奈子
เกิดวันที่: 25 เมษายน 2538
บ้านเกิด: โตเกียว
ส่วนสูง: 165 cm
สัดส่วน: 80-60-83 / 31-23-32
คักไซต์: C

Yuki Rumina ไม่ได้มีชีวิตที่ยากลำบากเหมือนนักแสดงท่านอื่น อีกทั้งเธอเรียนจบที่มหาลัยเบอร์ต้นของญี่ปุ่น ที่มีเฉพาะชนชั้นสูงเรียนเท่านั้น อีกทั้งเธอยังใช้ความสวยเข้าร่วมประกวด จนได้รับรางวัลชนะเลิศมาสำเร็จ เรียกได้ว่ามีความเพียบพร้อมไปหมด หลายคนคงสงสัยว่าแล้วทำไม ยูกิ รูมิน่า ถึงเลือกเดินเส้นทางหนังผู้ใหญ่ คำตอบสุดอึ่งของเธอก็คือ ”เพี่อแก้แค้นแฟนเก่ายังไงละ” ทุกอย่างที่เธอได้ทำลงไปก็เพื่อจะบอกว่าเธอนั้น ไม่ได้เป็นนักศึกษาที่แสนดีอีกต่อไป

ถ้าพูดถึงสิ่งที่น่าสนใจในตัว ยูกิ รูมิน่า ก็คงหนีไม่พ้น หน้าตาที่สวยราวกับนางฟ้า และรูปร่างที่สูงยาว ผมขาวเนียนแบบไร้ที่ติ คาดไม่ถึงว่าจะเข้ามาอยู่ในวงการ เพราะมีความเพียบพร้อมอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อได้ตัดสินใจเข้ามาในวงการนี้ เธอก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ปัจจุบัน ยูกิ สร้างผลงานมาแล้วถึง 6 เรื่อง ใครที่ชอบความสวย ก็อย่าลืมไปติดตามผลงานเธอได้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

แนะนำภาพยนตร์ Yuki Rumina เรื่องเด็ด

  • ABP-988
  • ABW-002
  • CHN-186
  • ABW-071
  • REBD-465

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *