MIDE-004 (Yui Nishikawa) .. ขาวอมชมพู สปาหรูหลุดอันเซ็น

ยูอิ นิชิคาวะ รับบทเป็นสาวบริการใน Soapland ที่ดูแลเอาใจปรนนิบัติลูกค้าแบบ จัดหนัก จัดเต็ม คุ้มค่าทุกเยนที่จ่ายไป

เริ่มเรื่องมา ยูอิ ออกมาแนะนำตัวกับลูกค้า พร้อมกับรอยยิ้มอันน่ารักสดใส ทำให้โลกเป็นสีชมพู ยูอิ จูงมือลูกค้ามานั่งบนโซฟา แล้วเธอก็ขออนุญาตถอดเสื้อ-ถอดกางเกงให้ลูกค้า .. แล้วเธอก็ดูดปาก-แลกลิ้น แล้วจูบ-เลียไล่ตั้งแต่หัวนมไล่ลงมา ก่อนจะค่อยใช้ลิ้นเลียวน ๆ ที่หัวเห็ดและดูดอมที่ลำควยให้ลูกค้า จนลูกค้าต้องส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ

ต่อด้วยการใช้ร่องนมชักว่าวให้ลูกค้า แต่เธอคงชักเร็วไปหน่อย ลูกค้ากลัวน้ำแตกซะก่อน เลยให้เธอหยุดทำ ลูกค้าขอเป็นฝ่ายเล้าโลมยูอิบ้าง ดูดนม-เลีย-นิ้วแยง จนเธอเสร็จ เห็นเมือกขาวขุ่นไหลออกมาจากร่องหี

แล้วก็มาเย็ดกัน Missionary, WOT, Doggy, Missionary ปล่อยน้ำแตกราดบนปากเธอ .. แล้วเธอก็ดูดเลียทำความสะอาดลำให้ลูกค้า เป็นอันเสร็จสิ้นยกแรก

ยูอิ พาลูกค้ามาอาบน้ำ โดยเธอฟอกสบู่ที่ตัวเธอแล้วใช้ร่องหีถูไถไปตามร่างกายของลูกค้าทุกส่วน ยูอิเอาเก้าอี้มาให้ลูกค้านั่ง แล้วเธอก็ลอดตัวใต้เก้าอี้ไปเลียร่องก้น และจบด้วยการโม้ก+ชักว่าว ให้ลูกค้าน้ำแตกราดใส่หน้าอกของเธอ

ลูกค้ามานอนแช่ในอ่าง ยูอิเริ่มเลียที่หัวนม+เลียไล่ลงไปตามขาของลูกค้าอย่างแผ่วเบา .. ต่อด้วยการทำ Body2Body + ร่องนมชักว่าว + โม้ก ให้ลูกค้าน้ำแตกราดใส่หน้าสวย ๆ ของเธอ

รอบนี้ยูอิทำ Body2Body แบบราดน้ำมันจัดเต็ม ถูไถ-เลื้อย-เลีย ให้ลูกค้าแทบจะทุกส่วนของร่างกาย (ไม่เว้นแม้กระทั่งนิ้วเท้า) ยูอิโม้กให้ลูกค้าแป๊บนึง แล้วเธอก็เป็นฝ่ายขึ้นควบก่อน WOT หน้า-หลัง, Doggy, Missionary น้ำแตกราดบนหน้าท้องของเธอ

ยกสุดท้าย มาต่อกันในห้องนอน ทั้งคู่ผลัดกันเล้าโลมและเล่น 69 จบคอร์สนี้ด้วยการบรรเลงเพลงกามกันอีก 4-5 ท่า ลูกค้ามีแรงเท่าไหร่แทงใส่ไม่ยั้ง จนยูอิอ้าปากหวอร้องครางดังลั่นห้อง แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่นมของเธอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *