JUX-399 เผลอใจเพราะสามีไม่อยู่ Nana Aida

Nana Aida รับบทแม่บ้านสาวสวย ที่มีสามีเสื่อมสมรรถภาพไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้ แต่แล้วลูกน้องคนสนิทของสามีดันมาหลงรักเธอ และมอบบทเรียนรักต้องห้ามให้กับเธอ

นานะ กับสามี เช่าห้องพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แล้วสามีก็เป็นคนชวนฮาชิโมโตะ (ลูกน้องคนสนิทที่ทำงานด้วยกัน) มาเช่าห้องอยู่ติดกันด้วย และด้วยความสนิทสนม ก็เลยชวนฮาชิโมโตะมาทานมื้อเย็นที่บ้านด้วยกัน

สามีนานาะกินเหล้าจนเมาหลับไปแล้ว ฮาชิโมโตะเลยขอตัวกลับ พอนานะจะลุกไปปลุกสามี เธอเองก็เซจนล้มไปนั่งทับฮาชิโมโตะ (นานะก็กินเหล้าไปเหมือนกัน) หลังจากฮาชิโมโตะกลับไปแล้ว นานะก็เริ่มรู้สึกถูกชะตาฮาชิโมโตะ

เช้าวันต่อมา สามีและฮาชิโมโตะออกไปทำงานพร้อมกัน และฮาชิโมโตะก็เอาจดหมายสารภาพรักที่เขียนด้วยลายมือส่งให้นานะได้อ่าน

สามีต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน เลยบอกนานะว่าถ้ากลัวก็ให้เรียกฮาชิโมโตะมาอยู่เป็นเพื่อน แล้วสามีก็ชวนนานะมีเซ็กส์ด้วยกัน เป็นการส่งท้ายก่อนจะไปทำงานต่างจังหวัด

ทั้งคู่พยามเล้าโลมให้กัน โม้กก็แล้ว เลียก็แล้ว แต่สามีไม่สามารถมีเซ็กส์ได้ เพราะสามีเสื่อมสมรรถภาพ มีปัญหาเรื่องการแข็งตัว สุดท้ายนานะเลยใช้มือชักว่าวให้แทน (แต่นานะก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อย)

ตอนเช้า หลังจากส่งสามีไปทำงานแล้ว นานะได้เจอกับฮาชิโมโตะที่หน้าห้อง เธอเลยคุยถึงเรื่องจดหมายสารภาพรัก แล้วเธอก็ตอบปฏิเสธไป (เพราะเธอมีสามีแล้ว)

จู่ ๆ ฮาชิโมโตะก็คว้าตัวเธอมาจูบทันที นานะรีบผละตัวออกหนีกลับเข้าห้องตัวเอง พอฮาชิโมโตะกำลังจะเดินกลับ นานะเผลอเปิดประตูออกมาดู แต่แล้วฮาชิโมโตะก็ชิงจังหวะเข้าไปในห้องของนานะได้ แล้วฮาชิโมโตะก็ใช้กำลังขืนใจเมียของเจ้านายตัวเองได้สำเร็จสมใจอยาก

เสร็จกิจแล้ว นานะบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก แต่ฮาชิโมโตะมันไม่ยอม เพราะตอนนี้มันหลงใหลในตัวนานะมาก ขณะที่ นานะ กำลังล้างจานอยู่นั้น เธอเริ่มคิดถึงคำสารภาพรักของฮาชิโมโตะที่วนเวียนอยู่ในหัว ซักพัก ฮาชิโมโตะ ก็มาเคาะห้องพยามจะเข้าหานานะอีกครั้ง แต่เธอก็ปฏิเสธไป

ตกดึก เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างมันประกอบกัน สามีไม่อยู่+ฮาชิโมโตะสารภาพรัก+โดนจัดเต็ม เลยทำให้ นานะ รู้สึกเงี่ยนมีอารมณ์ขึ้นมา แล้วเธอก็นึกได้ว่าสามีเคยเอาดิลโด้ไว้ให้ใช้แทนตอนที่สามีไม่อยู่ เธอจึงใช้ดิลโด้ช่วยตัวเองจนเสร็จ

นต่อมา นานะ กำลังล้างทำความสะอาดดิลโด้อยู่ แล้วฮาชิโมโตะก็มาเคาะประตูห้องเธอ นานะเปิดประตูให้ฮาชิโมโตะเข้ามาแต่โดยดี
เข้ามาในห้องทั้งคู่ก็จูบกัน แล้วมือของฮาชิโมโตะไปโดนดิลโดที่วางเอาไว้ เขาเลยหยิบขึ้นมาดู

พอฮาชิโมโตะรู้ว่าที่จริงแล้วนานะก็เงี่ยนเหมือนกัน เขาเลยขอให้เธอช่วยโม้กลำแท่งให้ ฮาชิโมโตะก็เป็นฝ่ายเล้าโลมนานะบ้าง แล้วทั้งคู่ไปจบกันด้วยเซ็กส์เหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือ นานะ ยินยอมพร้อมใจทุกการกระทำ

วันต่อมา นานะ เป็นฝ่ายเดินไปเคาะห้องของฮาชิโมโตะบ้าง ไม่ต้องมีคำพูดอะไร แค่มองตาก็รู้ใจว่าต่างฝ่ายต้องการกันและกัน และติดใจรสกามด้วยกันทั้งคู่ ขณะที่กำลังโม้กกันอยู่นั้น สามีของนานะก็โทรเข้ามือถือของฮาชิโมโตะ ฮาชิโมโตะเลยต้องรับสาย

ฮาชิโมโตะสลับมาเป็นฝ่ายเล้าโลมให้นานะบ้าง แล้วสามีก็โทรเข้ามือถือของนานะ เธอเลยต้องรับสายและคุยกับสามี (โดยที่ฮาชิโมโตะก็คอยเล้าโลมอยู่ไม่ห่าง) พอวางสายแล้ว ทั้งคู่รีบมาสานต่อภารกิจให้เสร็จสมอารมณ์หมาย แล้วฮาชิโมโตะก็ปล่อยน้ำแตกใส่ปากนานะ

สามีเสร็จงานกลับจากต่างจังหวัดมาถึงห้องของตัวเอง เขาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางอยู่ในห้องฮาชิโมโตะ เลยไปแอบฟังดู (โดยไม่รู้เลยว่า เป็นเสียงร้องครางของเมียตัวเอง)

นานะ กลับมาที่ห้องของตัวเองแกล้งทำเป็นว่าไม่อยู่บ้าน ไปช้อปปิ้งมา แล้วสามีก็เล่าเรื่องที่เค้าสงสัยว่าฮาชิโมโตะคงจะมีแฟนแล้วพาแฟนมาซั่มที่บ้าน .. นานะ เลยได้แต่เก็บเงี่ยนงำความลับนี้ไว้ตลอดกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *