“Emily Grey” ดาราหนังฝรั่งสาวสวยกับลีลาควบม้าที่ดีที่สุด

ในวงการหนังโป๊เรามักจะคุ้นชินกับการที่จะต้องเห็นดาราหนังโป๊ออกมาโชว์เรือนร่างและแสดงลีลารักที่น่าเบื่อซ้ำ ๆ กัน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีอะไรที่พัฒนาหรือแปลกใหม่เลยสำหรับวงการนี้เพราะสุดท้ายแล้ว Sex ก็คือการรวมรักที่จำเจ ซึ่งนั่นก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงเพราะเหล่าดาราหนังผู้ใหญ่สุดท้ายแล้วก็จะวนมาเล่นอะไรที่เดิม ๆ ที่แปลกหน่อยก็แค่เพียงเปลี่ยนตัวละครเปลี่ยนบทเท่านั้น ทำให้แฟนคลับสายหวิวเริ่มเบื่อหน่าย แต่ทั้งหมดนั่นไม่อาจนำมาใช้ได้กับ Emily grey นักแสดงสาวแสนสวยที่แม้ว่าการแสดงจะไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นแต่ลีลาของเธอนั้นเหนือกว่าอย่างแน่นอนเมื่อเทียบกับช็อตต่อช็อตของนักแสดงในวงการ

“Emily grey” เป็นสาวสวยหุ่นดีที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

แม้จะเล่นลีลารักในถ่างท่าเดียวกัน เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีอารมณ์เร้าร้อนทำให้การแสดงของเธอออกมาดูเป็นธรรมชาติและเป็นสิ่งที่คนดูอย่างเห็นมากที่สุด แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่าย ๆ

แต่ก็มีดาราหนังโป๊น้อยคนนักที่จะสามารถทำได้อย่างเธอ อย่างเช่นการอมนกเขา ก็บอกได้เลยว่าแม้ไม่ใช้เราที่ถูกกระทำแต่เธอก็สามารถส่งอารมณ์มาถึงผู้ชมให้ขาอ่อนได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งการควบม้าที่เป็นเบสิคสำหรับดาราหนังผู้ใหญ่

แต่เธอสามารถทำได้ดีกว่าคนอื่น ๆ ตรงที่เธอมีความเร็วในการควบบวกกับการควบคุมร่างกายให้ดูพลิ้วไหวสวยงามราวกับเป็นงานศิลปะ เธอจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ใครหลายคนต้องจับตามอง อีกทั้งใครที่เคยได้ชมผลงานของเธอต่างต้องรู้กันดีว่ามันช่างคุ้มค่า

จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมในแต่ละปีที่มีการโหวตดาราในดวงใจเธอมักจะขึ้นแท่นติด 1 ใน 10 เสมอ แล้วเราคงต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปว่าเอจะออกผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้รับชมกันอีกเมื่อไหร่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *