“Mahiro Tadai” นางเอก AV วัยใสดาวรุ่ง น้ำพุ่งกระฉูดของวงการ

Mahiro Tadai (มาฮิโระ ทาดาอิ) นางเอก AV วัย 20 ปี ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการ AV ญี่ปุ่นในขณะนี้ เธอเริ่มต้นเส้นทางสายเปลื้องผ้าด้วยการเป็นนางแบบกราเวียร์ของค่าย Weekly Playboy ก่อนจะเดบิวต์เข้าวงการครั้งแรกในปี 2018 ตอนอายุเพียง 18 ปีกับค่าย SOD

ผลงานเดบิวต์เรื่องแรกคือ STAR-927 หนังโป๊ที่มีความยาวถึง 180 นาที ถือว่าไม่เลวสำหรับผลงานชิ้นแรก นับตั้งแต่นั้น Mahiro Tadaiก็กลายเป็นที่จับตามองของแฟน AV ด้วยลุคที่ดูน่ารักสดใสดั่งดอกไม้แรกแย้มตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น แถมรูปร่างของเธอก็แซ่บ อย่าบอกใคร โดยเฉพาะหน้าอกขนาดคัพ E เนื้อแน่น ๆ

จากการคว้ารางวัลนักแสดง AV หน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Sky PerfectTV! Adult Broadcasting Awards 2019 ในปี 2019 และรางวัลจากอีกเวทีในปีเดียวกัน นอกจากนี้ยังเข้าชิง รางวัล Geo TV x Men’s Saizo ADULT AWARD 2019 ประเภท Ascension Queen อีกด้วย

จนถึงตอนนี้ Mahiro Tadaiเธอมีผลงานสูบน้ำแฟน ๆ ไปแล้วเกือบ 50 เรื่อง เรื่องที่สร้างชื่อให้เธอส่วนใหญ่จะเป็นหนังแนวเด็กสาวถูกข่มขืนหรือไม่ก็แนวเด็กสาวใสซื่อถูกลวนลามคาชุดนักเรียน เช่น STARS-105 Mahiro Tadaiในชุดนักเรียนมัธยมปลายถูกปู้ยี่ปู้ยำกลางสายสนโดยหนุ่มแปลกหน้า

แถมยังมีฉากเด็ดบนรถไฟฟ้าที่เธอทั้งถูกควักถูกล้วงถูกเจ็ดเต็มท่ามกลางสายตาผู้โดยสารนับสิบคน หรือในเรื่อง STAR-987 ที่ Mahiro Tadaiถูกคุณลุงขยี้สวาทถึง 3 วัน 3 คืน ต้องบอกว่าพล็อตของเรื่องนี้สร้างมาเพื่อรสนิยมส่วนตัวของ Mahiro Tadaiโดยเฉพาะ เพราะเธอมีสเปคชายในฝันเป็นผู้ชายที่ดูมีอายุออกแนวป๋า ๆ ลุง ๆ ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นงานที่ถูกใจเธอมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

Mahiro Tadaiหากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวหรืออยากส่องความน่ารักสดใสรวมถึงสองเต้าตูม ๆ ของเธอ เธอก็มี IG ส่วนตัวชื่อ tadai_mahiro ให้แฟน ๆ ได้ตามเก็บรูปไปพ่นน้ำกันได้ แต่หากใครอยากเห็นลีลาดุเด็ดเผ็ดมันในลุคใสซื่อก็แค่เอาชื่อเธอไปเสิร์ชในกูเกิ้ลและอย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม เพราะฝีไม้ลายมือเธอสุดจัดปลัดบอกที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *