STARS-198 เต๊าะเด็กบ้านนอกกี่ดอกดีคะพี่ Hikari Aozora

Hikari Aozora รับบทสาวน้อยจากยามางาตะ ที่ไม่ได้เจอพี่ชายข้างบ้านมา 13 ปี หลังจากที่เขาย้ายตามพ่อแม่ไปโตเกียว วันนึงเขากลับมาเยี่ยมบ้านนอกอีกครั้งจึงได้รับการต้อนรับดูแลอย่างดีจากเธอ

พระเอก กลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดยามางาตะเพื่อมาทำงาน เพราะบริษัทที่พระเอกทำงานอยู่เปิดสาขาอยู่ที่นี่ด้วย พระเอกเลยถือโอกาสไปแวะเยี่ยม ฮิคาริ น้องสาวข้างบ้านที่ตอนเด็ก ๆ เคยเล่นด้วยกัน สนิทด้วยกันมาก แล้วทางครอบครัวของฮิคาริก็ชวนพระเอกให้พักค้างคืนที่บ้าน

พระเอก-ฮิคาริ คุยเล่นกัน พระเอกยังชวนให้ฮิคาริไปที่บ้านเค้าถ้าวันไหนฮิคาริมีโอกาสได้ไปโตเกียว ฮิคาริดีใจมาก และยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าพระเอกยังโสดอยู่ เธอเลยโผกอด ตอนดึกฮิคาริมาที่ห้องของพระเอก เธอมาขอนอนด้วย ก็เพราะว่า

ตอนแรกก็นอนกอดกันเฉยๆ แต่ฮิคาริดันไม่เฉยนี่สิ เธอเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกก่อนเลย ทั้งโม๊กและชักว่าว จนพระเอกน้ำแตกใส่ปากของฮิคาริ

ถึงน้ำจะเพิ่งแตก แต่จู๋ยังแข็งอยู่ ฮิคาริเลยจัดต่อน้ำสองเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมก่อน และสลับมาให้พระเอกเป็นคนแทงบ้าง ฮิคาริเสียวแทบขาดใจจนเธอกลั้นเสียงไม่ไหวเผลอร้องครางออกมา

เช้ารุ่งขึ้น พระเอกลืมตาขึ้นมาก็เห็นฮิคาริอยู่ใต้ผ้าห่ม เธอจัดการโม๊กและชักว่าว จนพระเอกน้ำแตกใส่ปากเธออีกรอบ พระเอก ทานอาหารเช้าพร้อมครอบครัวฮิคาริ ฮิคาริยิ้มแย้มมีความสุขมาก แถมเธอยังแอบจับมือกับพระเอกในระหว่างทานอาหารเช้า

พระเอกเข้ามาคุยเล่นกับฮิคาริในห้องนอนของเธอ แล้วฮิคาริก็หยิบจดหมายความในใจออกมาอ่านฟัง (จดหมายนี้เธอเขียนไว้นานแล้วตั้งแต่พระเอกจะย้ายตามครอบครัวไปอยู่โตเกียว)

หลังจากฮิคาริอ่านจดหมายจบแล้ว เธอเลยขอจูบพระเอก แล้วเธอก็เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเล้าโลมก่อน และจัดเต็มน้ำแตกกันไปอีกครั้ง แต่นั่นยังไม่สาแก่ใจของฮิคาริ เธอยังเงี่ยนอยู่ เลยขอจัดต่ออีกสองน้ำ

พระเอก-ฮิคาริ ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพระเอกก็เงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ เลยจัด Doggy Style กันในอ่างอาบน้ำ แต่ฮิคาริยังอยากทำต่อ พระเอกเลยให้ฮิคาริโม๊กอีกรอบ และปล่อยน้ำแตกใส่ปากเธอ

ตอนกลางคืน พระเอก-ฮิคาริ จุดดอกไม้ไฟด้วยกัน พูดคุย ร่ำลา บอกความในใจ เพราะนี่จะเป็นคืนสุดท้ายที่ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกัน เพราะวันพรุ่งนี้ พระเอกจะต้องเดินทางกลับโตเกียวแล้ว ฮิคาริเลยชวนพระเอก เข้ามาในห้อง ก็จัดกันเต็มเหนี่ยวเลย น้ำแรกจบด้วยท่า Doggy ต่อด้วยน้ำสอง ฮิคาริจัดท่า Woman on Top แล้วต่อด้วยชักว่าวให้พระเอกปล่อยน้ำแตกใส่ปาก

ในเมื่อเป็นคืนสุดท้ายแล้ว ฮิคาริเลยขอจัดหนักจัดเต็มให้พระเอกเสร็จกับเธอไปอีกรอบ 3 น้ำแล้วก็ยังไม่พอ ฮิคาริต้องเอาให้คุ้มที่สุด เธอขอให้พระเอกจัดหนักกับเธอต่ออีกน้ำทันที แล้วขอให้พระเอกปล่อยน้ำแตกใส่หน้าเธอ

หลังเสร็จกิจ ฮิคาริบอกกับพระเอกว่า ปีหน้าเธอจะย้ายไปโตเกียว ไปอยู่กับพระเอก ให้พระเอกเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย เธอจัดหนักจัดเต็มที่โตเกียวแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *