PRED-164 โล้นทะลึ่งจัดลูกครึ่งพาร์ทไทม์ Karen Ishida

Karen Ishida รับบทเป็นเด็กละตินนักเรียนทุนในญี่ปุ่น มาสมัครงานที่ร้านคอฟฟี่ช็อป เพื่อจะส่งเงินให้แม่ที่บ้านเกิด วันหนึ่งหัวหน้าโล้นก็ออกลายใส่ความว่าเธอเป็นขโมยเพื่อใช้ร่างกายของเธอมาต่อรอง

เปิดเรื่องมา (ปัจจุบัน) ริโอนะ เพิ่งจะเสร็จกิจกับหัวหน้า หัวหน้าแต่งตัวเสร็จก็เดินออกไป และบอกให้ ริโอนะ รีบตามออกมา ย้อนกลับไป 1 เดือนก่อน ริโอนะ เป็นนักเรียนทุนได้มาเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น และเธอก็มาสมัครงานพาร์ทไทม์ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง

ริโอนะ ทำงานได้ดีมาก ทั้งหัวหน้า และลูกค้า ต่างก็หลงเสน่ห์ของเธอเข้าอย่างจัง ไม่เว้นแม้แต่ เคนตะ เพื่อนร่วมงานชาย ก็ยังพยามจีบเธอ ชวนเธอไปเดท

ด้วยความที่หัวหน้าก็หลงเสน่ห์ริโอนะ และอยากเคลมเธอซะเหลือเกิน หัวหน้าเลยแกล้งหยิบซองเงินในเก๊ะแคชเชียร์ไปเก็บไว้กับตัวเอง พอริโอนะเดินเข้ามาในร้าน หัวหน้าเลยใส่ความเธอ และทำเป็นสงสัยเธอว่าน่าจะขโมยเงินในเก๊ะไป หัวหน้า สั่งให้ริโอนะแก้ผ้า เพื่อจะดูว่าเธอแอบซ่อนเงินไว้ตรงส่วนไหนของร่างกาย และใช้นิ้วแยงร่องของเธอ

พอสำรวจเรือนร่างจนพอใจแล้ว หัวหน้าเลยบอกให้ริโอนะใส่เสื้อผ้า แต่ตอนที่เธอกำลังใส่เสื้อผ้าอยู่นั้น หัวหน้าดันแกล้งทำเป็นเจอซองเงินในกระเป๋าสะพายของเธอ เลยโทษว่าเธอเป็นคนขโมยเงิน

หัวหน้าพาริโอนะเข้ามาในห้อง แล้วขู่เธอว่าถ้าไม่อยากถูกดำเนินคดีและส่งตัวกลับประเทศบ้านเกิด ให้ยอมตามใจเค้าซะ โดยหัวหน้าจะให้เงิน 1,000 เยน/ชั่วโมง และจะยกโทษให้

ริโอนะ ต้องจำใจยอม เพราะเธอไม่อยากถูกส่งตัวกลับสเปน และอยากทำงานหาเงินส่งกลับไปให้แม่ สุดท้าย เธอก็ต้องโดนหัวหน้า ยสตน

วันหนึ่ง มีลูกค้ารายนึงโวยวายกับทางร้าน เพราะพนักงานชายทำน้ำหกใส่กระเป๋าสตางค์ของลูกค้า หัวหน้าเลยพาลูกค้าเข้ามาในห้องรับรอง และเพื่อชดเชยความผิดพลาด หัวหน้าพาริโอนะมาบริการลูกค้าแบบถึงใจ โม๊กและชักว่าวให้จนน้ำแตก

ตลอดเวลาที่ ริโอนะ ทำงานที่ร้านคาเฟ่แห่งนี้ เธอต้องตกเป็นทาสกามให้กับหัวหน้า ในห้องอาบน้ำก็ยังโดน วันหนึ่งพนักงานชายเข้ามาที่ร้าน เห็นริโอนะนั่งอยู่บนเก้าอี้ถูกมัดไว้ พร้อมข้อความเชิญชวนให้ใช้ของเล่นเสียวกับเธอได้ตามต้องการ

พนักงานชายเห็นข้อความเชิญชวนแบบนี้ จะมัวช้าอยู่ใย รีบจัดเลยสิ ทั้งไข่สั่น เครื่องสั่น ดิลโด้ เอามาลองเล่นจนหนำใจ หัวหน้ารู้ว่า เคนตะ พยามจีบ ริโอนะ หัวหน้าเลยบอกให้ เคนตะ โทรหาเขาตอนเลิกงาน เพราะว่า

กลับมาที่เหตุการณ์ ปัจจุบัน หัวหน้า เรียกเคนตะมาคุย เพราะว่าไม่มีเงินที่จะจ่ายเงินเดือนให้ และด้วยความที่เคนตะก็ชอบริโอนะอยู่แล้ว หัวหน้าเลยให้ ริโอนะ จ่ายด้วยร่างกายแทนไปก่อน

สุดท้ายก็จบด้วยการ สวิงกิ้ง 3-1 โดยมีหัวหน้าและพนักงานชายอีกคนมาร่วมแจมด้วย ทั้งเคนตะ และพนักงานชายอีกคน ก็ได้ผลัดกันแตกในสมใจอยาก

5 วันต่อมา ริโอนะ ยังคงทำงานที่ร้านนี้อยู่ ซึ่งนอกจากจะต้องคอยบริการลูกค้าแล้ว เธอยังต้องบริการหัวหน้าของเธออยู่ตลอดเวลาด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *