MEYD-347 โยกคล่องเพราะห้องเต็ม Misaki Honda

Misaki Honda รับบทว่าที่ผู้อำนวยการสาวที่มาดูสถานที่จัดงานสัมมนาพัฒนาครูในสังกัด เมื่อมีเหตุให้ต้องพักห้องเดียวกับผู้ช่วยที่ติดตามมาที่บุคลิกดูจริงจังบ้างาน สุดท้ายลายก็ออกกลายเป็นคนบ้ากามไปได้

มิซากิ ครูสาวคนสวยเดินทางมาต่างจังหวัดกับคุณครูผู้ช่วย เพื่อมาดูสถานที่จัดงานอบรมสัมมนาคุณครูใหม่ และเมื่อพวกเค้ามาถึงโรงแรมที่พักที่จองไว้ปรากฏว่าเหลือห้องพักแค่ห้องเดียว เลยทำให้มิซากิกับครูผู้ช่วยต้องนอนห้องเดียวกัน

หลังจากเข้าห้องพักไปเก็บของเตรียมตัวกันเรียบร้อย มิซากิและครูผู้ช่วยก็ออกไปดูสถานที่สำหรับจัดงานอบรมสัมมนา พอดูสถานที่เสร็จกำลังจะกลับ สามีของมิซากิก็โทรหาเพราะว่าเป็นห่วงที่มิซากิต้องเดินทางมากับครูผู้ชายกันสองต่อสอง แต่มิซากิก็ยืนยันว่าเป็นแค่เรื่องงาน

กลับถึงโรงแรมที่พัก ครูผู้ช่วยทำทีว่าจะไปเคลื่อนรถเพื่อหาที่จอดใกล้ ๆ แต่ความจริง เค้าออกมาเพื่อให้มิซากิอยู่คนเดียว และนั่งฆ่าเวลารอในรถซักพักใหญ่ ครูผู้ช่วยกลับมาที่โรงแรม ก็เห็นมิซากิกำลังนอนหลับปุ๋ยเพราะเหนื่อยจากการพิมพ์งาน เขาเลยหยิบกล้องวิดีโอที่แอบตั้งกล้องซ่อนไว้ขึ้นมาเปิดดูช่วงเวลาที่มิซากิอยู่ในห้องพักคนเดียว

แล้วครูผู้ช่วยก็เอากล้องถ่ายมิซากิที่กำลังหลับอยู่ เอากล้องไปส่องกางเกงในบ้าง แล้วก็ชักว่าวและปล่อยน้ำกามลงในถ้วยน้ำชาของมิซากิ แล้วครูผู้ช่วยก็พิมพ์งานที่ค้างไว้ในโน้ตบุ๊คให้จนเสร็จ พอมิซากิตื่นขึ้นมา เธอก็ดันหยิบถ้วยน้ำชาไปดื่ม

หลังจากมิซากิและครูผู้ช่วยออกไปทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อย ก็กลับมาเข้านอน และในกลางดึกนั้นเองที่ครูผู้ช่วยก็ได้เผยธาตุแท้ออกมา… ระหว่างที่มิซากิกำลังหลับอยู่ ครูผู้ช่วยมันก็เข้ามาสัมผัสเรือนกายของมิซากิอย่างแผ่วเบา

แต่มิซากิก็ตื่นขึ้นมาจนได้ เลยต้องโดนครูผู้ช่วยข่มขืน ในระหว่างที่กำลังเย่อกันอยู่ สามีของมิซากิก็โทรเข้ามา เธอเลยต้องรับสายเพราะไม่อยากให้สามีเป็นห่วง แต่ก็ต้องกลั้นเสียงเอาไว้เพราะครูผู้ช่วยมันก็เล้าโลมเธอตอนที่กำลังคุยโทรศัพท์

ถึงมิซากิจะขอร้อง แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเธอต้องโดนครูผู้ช่วยข่มขืนและปล่อยแตกในอยู่ดี แล้วทั้งคู่ก็ไปอาบน้ำล้างตัวแช่ออนเซ็น และครูผู้ช่วยก็ให้มิซากิโม๊กแตกคาปาก กลับเข้ามาในห้องพัก มิซากิก็โดนแตกในไปอีกรอบ

ยังไม่จบแค่นี้ มิซากิต้องโดนของเล่นจนเธอน้ำแตกด้วย เรียกได้ว่า ค่ำคืนนี้ยาวไปจนฟ้าเหลือง ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว เช้าวันถัดมา มิซากิออกมาเดินปลีกวิเวกคนเดียว เธอนึกถึงเเหตุการณ์เมื่อคืนที่เธอต้องประสบ และเธอก็ขอโทษสามีอยู่ในใจ เพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์มันจะเป็นแบบนี้

กลับมาที่ห้องพัก ก่อนจะเดินทางกลับ มิซากิเริ่มหลงไหลติดใจในรสกามของครูผู้ช่วยไปซะแล้ว เธอเลยยินยอมพร้อมใจบรรเลงเพลงรักชุดใหญ่ และเธอก็ขอให้แตกในด้วย ครูผู้ช่วยเลยจัดให้สมใจอยากเป็นการส่งท้าย

เสร็จกิจแล้ว ครูผู้ช่วยก็เอากล้องวิดีโอมาถ่ายให้มิซากิฝากข้อความถึงสามี ซึ่งเธอก็บอกว่าลำแท่งของครูผู้ช่วยทำให้เธอเสียวและโดนแตกในด้วย และเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ จะถูกเก็บไว้เป็นความลับตลอดกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *