[Uncen] CARIB-083119-997 (Mitsuha Kikukawa) สองทีรวดพี่นวดเบอร์ตอง

มิตสึฮะ คิคุกาว่า รับบทพนักงานนวดสาวตัวทีเด็ดประจำร้านโซปแลนด์แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เมื่อลูกค้าเลือกเธอมาแล้ว เธอก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังมีอารมณ์ร่วมจนขอร้องให้ลูกค้าเสร็จเบิ้ล ลูกค้ามาเที่ยวโซปแลนด์ ก็เรียกน้อง มิตสึฮะ มาใช้บริการ พอเธอเข้ามาในห้องก็แนะนำตัวกับลูกค้า

แนะนำตัวเสร็จ มิตสึฮะก็เข้ามาไซร์ซอกคอลูกค้า ระดมจูบ-เลียไปทั่วตัว ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงของลูกค้าออก แล้วทำความสะอาดลำควยให้ลูกค้าด้วยฝีปากของเธอ ลูกค้าทนเสียวไม่ไหว เลยปล่อยแตกคาปาก (ลูกค้าเสร็จสะดุ้งแรงมาก คงเสียวจัด)

มิตสึฮะพาลูกค้ามาอาบน้ำ เธอถูสบู่ที่ตัวลูกค้าและถูสบู่ที่ตัวเธอด้วย และเธอก็ใช้นมนวดถูไถตัวลูกค้า แต่ยิ่งถูยิ่งเงี่ยน ลูกค้าเลยอยากขอเย็ดก่อน แต่เธอยังไม่ยอมให้เย็ด เธอยังคงใช้สบู่ฟอกตัวถูไถนวดแขน-ขาให้ลูกค้าด้วยร่องหีของเธอ

แล้วก็พากันมาแช่อ่าง มิตสึฮะเลยโม้กให้ลูกค้า .. โม้กให้ซักพักยังไม่ทันเสร็จ เธอก็ชวนลูกค้ามานวดน้ำมันแทน มิตสึฮะลงน้ำมันเจลที่ตัวลูกค้าแล้วเธอก็เริ่มทำ Body 2 Body ถูไถไปทั่วร่างกายของลูกค้า

ลูกค้านี่เสียวไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว สุดท้ายเธอเลยยอมให้ลูกค้าเย็ดซะที .. แต่แทงกันท่าเดียวนี่แหละ ลูกค้าคงเสียวจัด เลยเสร็จเร็วไปหน่อย (ผมลองจับเวลาในหนัง นับตั้งแต่เริ่มซอย ใช้เวลาแค่ 30 วินาที แตก!! 55555+)

ลูกค้าเสร็จไปแล้ว แต่มิตสึฮะยังไม่รู้สึกอะไรเลย เธอเลยพยามปลุกเร้าอารมณ์ให้ลูกค้าเพื่อให้มาเย็ดเธออีกรอบ .. แล้วลูกค้าก็ชวนเธอมาเล่นท่า 69 ลองใช้มือแหวกร่องหีเธอดู (สวยใช้ได้นะเนี่ย)

แล้วทั้งคู่ก็มาเย็ดกันอีกรอบ Missionary, Woman on Top, Doggy, Spooning, Legs over Shoulders, Missionary อีกรอบ แตกในกันไป หลังเสร็จกิจ มิตสึฮะ กล่าวขอบคุณลูกค้าและขอนอนพักเอาแรง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *