SSIS-571 เงิน 80 ล้านกับดอกเบี้ยสุดโหดจากคุณพ่อสามี

รหัสหนัง : SSIS-571
นางเอก : Saki Okuda
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

ซากิจังในบทภรรยาสาวที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือสามี บริษัทของสามีซากิจังกำลังเจอกับปัญหาการเงินอย่างหนัก เขาต้องหาเงินให้ได้ 80 ล้านเยน ไม่อย่างนั้นบริษัทของเขาจะล้มละลาย

สามีนึกขึ้นได้ว่าคุณพ่อของเขาเป็นถึงผู้มีอิทธิพลที่มีเงินอยู่มากมาย แต่คุณพ่อของเขาโหดมาก ทุกคนที่เป็นลูกหนี้จะต้องจ่ายดอกมหาศาล แต่มันก็ช่วยไม่ได้ สุดท้ายสามีและซากิจังก็จับมือกันเดินเข้าไปขอยืมเงินจากคุณพ่อ

หลังจากคุณพ่อรู้เรื่องทั้งหมด เขาก็ดุด่าเจ้าลูกชายใหญ่เลย ว่าเป็นคนไม่ได้เรื่องโตป่านนี้แล้วยังมีหน้ากลับมาขอยืมเงินพ่อเพราะบริหารห่วยแตก

แต่ก่อนที่คุณพ่อจะให้เงิน คุณพ่อก็บอกเงื่อนไขออกมาทันที คุณพ่อจะให้เงินก็ต่อเมื่อ ลูกชายอนุญาตให้ซากิจังย้ายมาอยู่ที่บ้านคุณพ่อชั่วคราว คุณพ่ออ้างว่าบ้านหลังนี้มันกว้างไป มันขาดคนทำความสะอาด

ซากิจังที่เต็มใจทำทุกอย่างเพื่อให้สามีได้เงินก้อนนี้ก็รีบตอบตกลง ซากิหันไปบอกสามีว่า ฉันอยู่ที่นี่ได้ พ่อคุณก็เหมือนพ่อฉันนั่นแหละ พ่อของซากิจังไม่ทำอะไร Hereๆ แบบที่พ่อสามีกำลังจะทำหรอก

คุณพ่อที่ได้ยินแบบนั้นก็หลุดยิ้มชั่วร้ายออกมา และรีบยื่นเงินให้เจ้าลูกชายอย่างรวดเร็ว ซากิจังจะถูกคุณพ่อทำอะไรบ้าง อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *