Yua Mikami เล่าเรื่องตลกทั้งน้ำตาจากนักเรียนมัธยมต้นข้างถนน

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้ไม่ใช่ใครอื่นเลย Yua Mikami ที่ถือเป็นหนึ่งในชื่อที่สดใส โด่งดัง และโด่งดังที่สุดในวงการ AV Japanese AV. จากการประเมินของหลายๆ คน ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ถึง 90% โดยเฉพาะในเอเชีย รู้จักชื่อของเธอในฐานะสัญลักษณ์ของหมู่บ้านภาพยนตร์ 18+ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรายังดูถูกดูแคลนการรายงานข่าวของ Yua Mikami เมื่อแม้แต่เด็กมัธยมก็ยัง “แก่กว่าพวกเขา” และรู้ว่า Yua Mikami เป็นใคร

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ Yua Mikami ได้แบ่งปันเรื่องราวที่เธอไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะดี เธอรักเกาหลีมากและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Honey Popcorn ที่ก่อตั้งโดย Yua Mikami จึงมาทำงานที่นี่ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ามีใครจำ Yua ได้ในขณะที่เดินไปตามถนนในเกาหลีหรือไม่ เธอหัวเราะและเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยปัญญา

“ขณะเดินอยู่บนถนน เด็กคนหนึ่งจำฉันได้และเข้ามาทักทายฉัน ฉันประหลาดใจมาก เขายังเด็กมาก เหมือนเขาอายุเพียง 12-13 ปีเท่านั้น” – Yua Mikami เล่า ฟังดูค่อนข้างปกติ แต่ถ้าเราใส่ใจ เราจะเห็นจุดที่ไม่ปกติ เห็นได้ชัดว่า Yua Mikami เป็นนักแสดงภาพยนตร์อายุ 18 ปีขึ้นไป ซึ่งหมายความว่ามีการจำกัดอายุในการดู แต่อย่างใด แม้แต่นักเรียนมัธยมปลายก็รู้จักเธอ

เรื่องราวของ Yua Mikami ทำให้หลายคนรู้สึกน่าสนใจอย่างรวดเร็ว ถ้าบางคนเบื่อเพราะคิดว่าตอนนี้หนุ่มๆ “โตก่อนวัย” ตรงกันข้าม หลายคนแสดงความไร้เดียงสาเมื่อใครรู้ เด็กชายบังเอิญเห็น Yua Mikami แสดงในรายการ แล้วไงล่ะ กลุ่มฮันนี่ป๊อปคอร์น? อย่าลืมว่าฮันนี่ป๊อปคอร์นยังจัดงานแฟนมีตติ้งในปี 2018 ที่เกาหลีด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *