Himari Asada ดาราเอวีหน้าใหม่แห่งปี 2021

Himari Asada ดาราเอวีหน้าใหม่คัพ G ที่เพิ่งเดบิวต์ในวงการเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนกระแสตอบรับดีถล่มทลาย มีหนุ่ม ๆ ต่อคิวเป็น FC เพียบ !! หลังจากนี้คงมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอน

เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2545 ปัจจุบัน สาวฮอตของเราอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และจนกระทั่งต้นเดือนมีนาคมของปีนี้เองที่ Himari เดบิวต์อย่างเป็นทางการ กลายเป็นนักแสดงพิเศษที่มีแนวโน้มอย่างมากของ SOD ดูจากรูปแล้วอาจจะไม่เหมือนจริงเกินไป แต่มีตัวบ่งชี้ที่ทำให้หลายคนแปลกใจจากฝั่งของฮิมาริคือเธอสูงเพียง 1m47 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเป็นชื่อที่น่าดึงดูดเพราะรูปร่างที่เซ็กซี่และใบหน้าที่สวยงามของเธอ ตามความเห็นของหลายๆ คน ฮิมาริยังดูเซ็กซี่กว่า Yua Mikami เสียอีก

แม้ว่าจะมีความสูงเพียง 1m47 แต่ฮิมาริก็ได้รับความคิดเห็นในเชิงบวกมากมาย ไม่ต้องพูดถึง Himari ยังได้รับการชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆ และผู้เชี่ยวชาญสำหรับการทำงานหนักของเธอ เธอเพิ่งเดบิวต์มาได้ 2 เดือนกว่า แต่จนถึงตอนนี้เธอได้ออกหนังใหม่มาแล้วถึง 3 เรื่อง ซึ่งเป็นตัวเลขที่อาจไม่สำคัญมากนักแต่ในช่วงที่วงการ AV เริ่มมีสัญญาณการเยือกแข็ง ปัจจุบัน ฮิมาริหนักใจ ผลงานน่ายกย่องจริงๆ

นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องชมเชยฮิมาริด้วย แม้ว่าเธอเพิ่งเข้าสู่วงการมาไม่นาน แต่เธอก็จับกระแสความนิยมของรุ่นพี่ได้เร็วมาก ดังนั้น นอกเหนือจากการทำงานอย่างหนักเพื่อโต้ตอบและอัปเดตข้อมูลใหม่บนเพจส่วนตัวของเขาแล้ว Himari ยังรุกล้ำเข้าสู่อาชีพในฐานะสตรีมเมอร์และทำงานอย่างหนักเพื่อออกอากาศเมื่อใดก็ตามที่เขามีเวลาว่าง หลายคนถึงกับคิดว่าในเวลาเพียง 2-3 ปี สาวฮอตคนนี้จะไปถึงระดับนักแสดงชั้นนำอย่าง Yua Mikami ได้อย่างสมบูรณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *