เปิดวาร์ป SNIS-307 อาคิโฮะ นายสาวโชว์เสียว

หนัง SNIS-307 อาคิโฮะ นายสาวโชว์เสียว เรื่องราวของเจ้านายสาวสวย กับ ลูกน้องหนุ่มสุดหล่อ ทั้งสองคนนี้ได้แอบมีความสัมพันธ์กันลับ ๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ มีอยู่วันหนึ่งลูกน้องหนุ่มได้เข้าไปดูเว็บโป๊ แล้วเขาเกิดไอเดียอยากจะให้เจ้านายสาวของเขาได้มีรูปขึ้นในเว็บบ้าง

เรื่องย่อ เจ้านายสาวสวยจอมเฮี๊ยบ อาคิโฮะ ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมือง และเธอยังเป็นหัวหน้าพนักงานที่เจ้าระเบียบ จนแทบไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้ด้วย แต่แล้วเธอก็ได้ไปแอบปิ๊งกับพนักงานหนุ่มบริษัทเดียวกัน อิมาดะ จนเกิดเป็นความรักใครต่อกัน ซึ่งเวลาหลังเลิกงานเธอจะกลายเป็นคนละคนกันเลย คอยเอาใจใส่ดูแล อิมาดะ หลังเลิกงานเป็นประจำ

เรื่องราวของหนังที่สร้างบรรยากาศให้นออฟฟิสกับนอกออฟฟิสดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สองหนุ่มสาวต่างหน้าที่มาพบรัก และมีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กัน ท่านจะได้อะไรจากหนังเรื่องนี้บ้าง

มีอยู่วันหนึ่ง อาคิโฮะ เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนในห้องประชุมที่อยู่กับ อิมาดะ กันสองต่อสอง อาคิโฮะ จึงได้เปิดฉากจู่โจมก่อน และน้ำแตกไปตาม ๆ กัน

ไม่ว่าจะสีหน้า ท่าทางการเย็ด ฟิลลิ่งของ อาคิโฮะ มันช่วงยั่วยวนให้น้ำในอวัยเพศเดินสะเหลือเกิน เชื่อว่า ท่านผู้ชมต้องเก็บอารมณ์แทบไม่อยู่ทีเดียว

เจ้านายสาวสุดเฮี้ยบ สองบุคลิก เวลาอยู่ที่ทำงานก็เป็นอีกคนหนึ่ง เวลาอยู่บ้านก็จะเป็นคนที่คอยดูแล อิมาดะ เป็นพิเศษ แนะนำเรื่องนี้ท่านต้องห้ามพลาดเป็นอันขาดเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *