“Hibiki Otsuki” นางเอก AV สายโยกโขกทุกลีลาท้าทุกแนว

Hibiki Otsuki (ฮิบิกิ โอซึกิ) นางเอก AV วัย 32 ปี เดบิวต์เข้าวงการตั้งแต่ปี 2008 ในฐานะนักแสดงอิสระไม่สังกัดค่าย ผลงาน AV เรื่องแรกที่ออกสู่สายตาแฟน ๆ ได้แก่ GAR-069 แค่งานชิ้นแรกก็เพียงพอที่จะสร้างชื่อให้กับเธอ ด้วยลีลาการโยกที่ทำเอาแฟน ๆ เสียวว่าเอวเธอจะเคล็ด

เพราะท่วงท่าของเธอช่างพลิ้วไหวราวกับเกรียวคลื่น ทั้งบดทั้งโยกถี่ยิบยิ่งกว่าสัญญาณ 5G แถมรูปร่างหน้าตาของเธอถูกจัดว่าน่ารักคิคุตามสไตล์สาวญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับสองเต้าขนาดคัพ E ล้นมือ รวมถึงสะโพก เอว และบั้นท้ายกลมกลึงที่เป็นจุดขายของHibiki Otsuki

Hibiki Otsukiการที่เธอเป็นนางเอก AV อิสระทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับหลาย ๆ ค่าย ซึ่งก็สร้างชื่อให้เธอแทบทุกค่าย โดยในปี 2011 เธอร่วมงานค่าย Wanz Factory ด้วยหนังแนวข่มขืนและซาดิสม์/มาโซคิสม์ที่ถูกอกถูกใจหนุ่ม ๆ สายฮาร์ดคอจนทำให้เธอได้รับฉายาว่า “Sadistic Queen” เลยทีเดียว

ต่อมาในปี 2012 เธอทำงานกับสตูดิโอหนังผู้ใหญ่ที่โด่งดังที่สุดเจ้าหนึ่งอย่าง Moodyz จนกระทั่งในปี 2013 Hibiki Otsukiก็ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพคือรางวัล Adult Broadcasting Awards ก่อนที่ในปี 2016 เธอจะทะยานขึ้นไปคว้ารางวัลใหญ่ที่สุดของวงการอย่างรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน DMM Adult Awards ซึ่งเปรียบได้กับรางวัชออสการ์สำหรับวงการหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว

โดยเธอโด่งดังมาก ๆ ในหนังแนวซาดิส/มาโซคิสม์ เช่น DMBK-035, SVDVD-487, TAD-004, SVDVD-487, QEDL-002 ส่วนหนังอีกแนวหนึ่งที่สร้างชื่อให้กับเธอคือแนวข่มขืนที่มีทั้งแบบข่มขืนธรรมดาและข่มขืนแบบถูกพันธนาการด้วยโซ่ กุญแจมือ และปลอกคอ เช่น CETD-276, DMBJ-004, DV-1564

หรือแม้แต่บทความสัมพันธ์ต้องห้ามในครอบครัวเธอก็เคยผ่านมาแล้ว ทั้งแม่-ลูก, พ่อ-ลูก, น้า-หลาน เช่น GVG-040 ที่เธอต้องรับบทเป็นคุณแม่รุ่นใหญ่สอนวิชาเพศศึกษาภาคปฏิวัติกับลูกชายทั้งวันทั้งคืน หรือ CESD-170 ที่เธอต้องสวมบทเป็นลูกสาวกตัญญูคอยปรนนิบัติพ่อแบบถึงน้ำถึงเนื้อ

โดยผลงานเรื่องล่าสุดของHibiki Otsuki อย่าง DKSB-069 เพิ่งออกมาในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ แถมยังเป็นหนังแนว “เลสเบี้ยน” ตีฉิ่งล้างตู้เย็นกันดังสนั่นลั่นจออีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *