Minamo Nagase นางเอก AV ไซด์ดินระเบิดค่าตัวโหดแห่งค่าย Prestige

Minamo Nagase คือนางเอก AV อายุ 22 ปี เธอไม่ถือว่าเป็นหน้าใหม่ป้ายแดง เพราะเธอผ่านเดบิวต์มาตั้งแต่ปลายปี 2018 โดยตอนที่เธอกำลังจะเดบิวต์เป็นนางเอก AV ทางค่าย Prestige เล่นโปรโมทแบบไม่มีกักว่ารูปร่างสัดส่วนของเธอนั้น “World Standard” หรือแปลง่าย ๆ ก็คือ “มาตรฐานระดับโลก” แม้จะฟังดูเว่อวังอลังการ

แต่ถ้าลองดูสัดส่วนของ Minamo Nagaseแล้วจะรู้ว่า ไม่ได้โม้เพราะเธอมาพร้อมกับไฟคู่หน้าดวงกลมโตขนาด 90 เซนติเมตร เทียบกับความสูงของเธอเพียง 155 เซนติเมตร นั่นทำให้รูปร่างของเธอยิ่งดูแน่นไปทุกสัดแส่วน หน้าอกที่เด่นล้ำอยู่แล้วก็ยิ่งดูมโหฬารเต็มไม้เต็มมือขึ้นไปอีก

Minamo Nagase ในตอนที่เธอเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนางเอก AV ของค่าย Prestige

เธอเคยออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ในสัญญา รวมถึงค่าตัวที่เธอจะได้รับในแต่ละน้ำ(เหงื่อ)ที่เธอเสียให้กับการเป็นนางเอก AV โดย Minamo Nagaseเปิดเผยว่า เธอจะได้รับค่าเหนื่อยเรื่องละ 3,000,000 เยน

หรือคิดเป็นเงินไทยห้วน ๆ ก็จะตกอยู่ราว ๆ 900,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นเรทที่ค่อนข้างสูงมากถ้าเทียบกับนางเอก AV ที่เพิ่งจะเดบิวต์ ส่วนเหตุผลก็เพราะ Minamo Nagaseเธอไม่ใช่สาวบ้าน ๆ

ก่อนมาเดบิวต์ แต่เธอเคยเป็นไอดอลสายเซ็กซี่กึ่ง ๆ Nude หรือที่เรียกว่า “กราเวียร์ไอดอล” มาก่อนถึง 3 ปี ทำให้เธอมีฐานแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนงาน AV ของเธอในระดับหนึ่ง ค่าเหนื่อยของเธอถึงได้สูงขนาดนี้ แต่ช้าก่อน หนุ่ม ๆ ที่อยากจะติดตามผลงานของเธออาจจะผิดหวังกันบ้างเล็กน้อย เพราะสัญญาระบุว่าเธอจะมีผลงานกับค่ายแค่เดือนละ 1 เรื่องเท่านั้น

ถึงวันนี้เธอมีผลงานให้หนุ่มได้เก็บไปฝันหวานกันมาแล้วเกือบ 30 เรื่อง โดยเรื่องแรกของเธอคือ BGN-051 ซึ่งเป็นการเดบิวต์นางเอก AV ครั้งแรก ส่วนใหญ่จะเป็นการถามความรู้สึก สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวนิดหน่อย ก่อนจะจัดมหกรรมกีฬาเข้าจังหวะกันอย่างเร้าใจ แต่แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ประสบการณ์ครั้งแรกของเธอ

เพราะเธอทั้งช่ำชองและสะเด็ดสะเด่ายิ่งกว่ามือโปร แถม Minamo Nagaseยังเคยออกมายอมรับว่า ชีวิตจริงเธอเป็นคนชอบมี Sex แบบสุด ๆ แถมชอบช่วยตัวเองอย่างน้อยเดือนละ 3 ครั้ง

ส่วนผลงานเรื่องอื่นที่ควรค่าแก่การเสียเหงื่อ ได้แก่ ABP-854, CHN-171, ABP-946, HRV-032, HRV-037 และเรื่องล่าสุดที่เพิ่งออกมาให้เราเชยชมเมื่อเดือนที่แล้วก็คือ TRE-139

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *