ดาราหนังสายเลือดไทย นางแบบหน้าสวย “Winny Sung”

Winny Sung หรือชื่ออื่นในวงการคือ Ya Soraya และ Jina Tang มีชื่อเล่นในภาษาไทยว่านิด สาวสวยคนนี้เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบเหมือนสาวสวยทั่วไป ด้วยความสวยคม และสัดส่วนที่ร้ายกาจ ก็เริ่มมีงานเป็น นางแบบโป๊ไทย เข้ามาให้เห็น ถ้าใครที่ติดตามผลงานจะเห็นได้ว่าผลงานของ Winny Sung ในช่วงต้นๆ จะมีรอยสักน้อยมาก จนวันหนึ่งได้ประกาศตัวสังกัดค่ายหนังใหญ่อย่าง The Black Alley ก็เริ่มมีงานออกมาให้เห็นมากขึ้น

ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จนถึงปัจจุบันผลงานของ Winny Sung มีมากกว่า 30 เรื่อง ทั้งการถ่ายแบบฉายเดี่ยว อาบน้ำ ช่วยตัวเอง เล่นของเล่น จนมาถึงงานคู่ ตั้งแต่แนวนวดน้ำมัน เลสเบี้ยน ทอมดี้ มาถึงเล่นคู่กับผู้ชายทั้งเอเชียและฝรั่ง ด้วยเสียงร้องรัญจวน กระตุ้นอารมณ์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง บวกกับหุ่นพิมพ์นิยม ส่วนเว้าส่วนโค้งครบสไตล์นางแบบ ทำให้หนังโป๊ของ Winny ที่อยุ่ในเว็บโป๊บางแห่งมียอดวิวเฉียดล้านวิวเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นนางเอกหนังโป๊ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตได้อีกหนึ่งคน เพราะ Winny Sung สร้างยอดขายที่ดีจากค่าย TBA ไปได้หลายเรื่อง มีแฟนคลับติดตามจากทั่วโลกนับหมื่นคน จนถึงปัจจุบันก็มีข่าวว่า Winny Sung ก็ยังเจอผู้ชายที่เธอตกหลุมรัก และเขาก็รักเธอได้ในแบบที่เธอเป็น สามารถรับได้กับงานที่เธอเคยทำมา ถือว่าเป็นสาวไทยที่ Lucky in Love & Lucky in Game มากที่สุดคนหนึ่งได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *