REINA KUROE นางเอก AV มาแรงแซงรุ่นพี่ ที่เหล่าหนุ่มๆปราบปลื้ม

REINA KUROE นางเอก AV วัย 21 ปี ที่เพิ่งเดบิวต์เข้าสู่ค่าย KMHR เมื่อปี 2019 โดยจุดขายของเธอที่ค่าย KMHR ภูมิใจนำเสนอก็คือ REINA KUROE ไม่ใช่สาวบ้าน ๆ ธรรมดาแต่เธอมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาปี 2 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในญี่ปุ่น โดยเธอมีความฝันว่าอยากเป็นเจ้าของธุรกิจด้านแฟชั่น

ด้วยรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนที่ถือว่าใช้ได้ เพราะเธอเกิดมาพร้อมหน้าอกขนาด 80 เซนติเมตร ทำให้สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอได้มีโอกาสเป็นนางแบบแฟชั่น ผลงานของเธอจึงเข้าตาแมวมองของค่าย KMHR จนไปติดต่อทาบทามให้เธอเดบิวต์เข้าวงการ AV โดยREINA KUROEก็มองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และพร้อมที่จะเรียนรู้ความท้าทายใหม่ ๆ อยู่เหมือนกัน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการมาเป็นนางเอก AV

REINA KUROE ถึงตอนนี้เธอมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ กระชุ่มกระชวยกัน 2 เรื่อง

ได้แก่ KMHRS-002 และ KMHRS-006 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องล้วนเป็นแนว Debut ที่เริ่มด้วยการสนทนาแนะนำตัว ทำกิจวัตรประจำวัน สัมภาษณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ของนาง AV ก่อนที่จะเปิดฉากรับน้องใหม่อย่างสะเด็ดสะเด่าเร้าใจ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลงานที่มีเนื้อเรื่องหรือมีสตอรี่แบบหนัง AV ปกติ แต่รับรองได้ว่าการให้เห็นลีลาและลวดลายสุดเร่าร้อนของ

REINA KUROEที่ Debut เป็นนางเอก AV เต็มตัวเป็นครั้งแรกจะทำให้มือคุณอยู่ไม่สุกจนต้องดูไปกด FWB ไปอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ค่าย KMHR ที่REINA KUROEสังกัดอยู่อยู่เป็นค่ายเดียวกันกับรุ่นพี่อย่าง Ito Koiwa นางเอก AV ลุคทอมบอยผมสั้นที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ชาวไทยเมื่อปี 2019 มาแล้ว แม้กระแสตอบรับของ Ito Koiwa จะมีทั้งดีและไม่ดี บางคนถึงขนาดบอกว่าเธอ “ไม่ตรงปก” แต่ทว่าของ

REINA KUROEถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด แม้รูปร่างหน้าตาเธอจะไม่ใช่อันดันหนึ่งหากแทบกับรุ่นพี่ค่ายอื่น ๆ แต่ด้วยภูมิหลังที่เธอมีดีกรีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งมหาวิทยาลัยในญี่ปุ่นไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากเข้าเรียนก็เข้าได้ แต่ต้องสอบแข่งขันกันแบบเอาเป็นเอาตาย ซึ่งการที่เธอเข้าเรียนได้ก็แปลว่าเธอต้องมีเรียนดีในระดับนึง ดารา AV

ทำให้เธอเป็นที่ถูกอกถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชอบสาวดูฉลาดมีความรู้เหมือนเธอมาก ๆ ดังนั้นหลายคนจึงตั้งให้เธอเป็นนางเอก AV ตัวความหวังของค่าย KMHR เลยทีเดียว เรียกได้ว่า REINA KUROEเป็นนางเอก AV น้องใหม่มาแรงแซงรุ่นพี่เลยก็ว่าได้ IGReinakuroe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *