“SAIKA KAWAKITA” นางเอก AV เอวบางร่างน้อยแต่น่าสอยทุกเรื่อง

SAIKA KAWAKITA หรือ ซาเอกะ คาวาคิตะ ถือเป็นนางเอก AV ตัวท็อปที่มีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก ด้วยรูปร่างที่ดูอ้อนแอ่น เอวบางร่างน้อย แต่เก็บซ่อนลีลาสุดสะเด่าเร้าใจไว้ แต่น่าเสียดายที่ SAIKA KAWAKITA มีโอกาสร่อนเอวโยกอยู่บนหน้าจอ AV เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น เธอก็ตัดสินใจอำลาวงการไปอย่างช็อคหัวใจแฟน ๆ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ SAIKA KAWAKITA ฝากผลงานสุดเอร็ดอร่อยถูกใจแฟน ๆ มาจนถึงทุกวันนี้

เธอเริ่มต้นเส้นทางเปลื้องผ้าตอนอายุเพียง 18 ปี กับค่าย S1 ในช่วงกลางปี 2018 โดยมีผลงานเดบิวต์ SSNI-190 ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับสายแฟน เพราะงานเดบิวต์ชิ้นนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ SAIKA KAWAKITA เปิดตัวอย่างอลังการกับชายฉกรรจ์ถึง 8 รอบ! พร้อมกับเวลาน้ำกระฉอกถึง 240 นาที

จนกลายเป็น AV ที่ทำยอดขายของ Tokyo Sports AV เป็นอันดับ 1 ก่อนที่ชื่อของ SAIKA KAWAKITA จะพุ่งทะยานแบบหยุดไม่อยู่ ด้วยการคว้ารางวัลที่ 1 จากการจัดอันดับ AV ในปี 2018 ของ FANZA VIDEO MOVIE ต่อด้วยรางวัล โล่ที่ระลึก AVBR’18 และ AV Battle Royale 2018 ของ Ramtara Group แต่น่าเสียดายที่ในปี 2019 SAIKA KAWAKITA ประกาศอำลาวงการ AV แบบช็อคหัวใจแฟน ๆ

ทั้ง ๆ ที่เธอกำลังอยู่ในช่วงพีคสุด ๆ ของการเป็นนางเอกหนังโป๊ โดย SAIKA KAWAKITA ให้เหตุผลว่า เธอเข้าวงการ AV เพราะอยากเรียนรู้เรื่องเซ็กส์มากขึ้นเท่านั้น เพราะชีวิตช่วงมัธยมของเธอถูกครอบครัวจำกัดในหลาย ๆ ด้านจนเธอเคยมีเซ็กส์ก่อนเข้าวงการกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนแค่คนเดียวเท่านั้น ทำให้เธอต้องการหาประสบการณ์ท้าทายเรื่องเซ็กส์มากขึ้นจนเข้าวงการ AV นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม SAIKA KAWAKITA ก็ได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ดูคลายความคิดถึงไว้ไม่น้อย ได้แก่ SSNI-190 ที่เป็นงานเดบิวต์เรื่องแรกของเธอ, SSNI-240 เป็นงานที่จะแสดงให้เห็นฝีมือขั้นเทพของ SAIKA KAWAKITA ที่แม้เธอจะดูบอบบางอ้อนแอ่น แต่ก็ซ่อนลีลาสุดเร้าร้อนยามมีเซ็กส์ โดยเฉพาะยามเธอได้ขึ้นขย่มควบหนุ่ม ๆ ด้วยตัวเอง รับรองว่าเด็ด!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *