นักแสดง AV Unpai มีผู้ติดตาม​ในแอพ Tiktok 3.7 ล้านคน

น้องอำไพดาวTiktok​ เธอจะมาเป็นดาราAV​ หน้าใหม่ ของค่าย S1 กับงานเปิดตัว​กับรหัส SSIS-312 โดยผลงานออกมาวันที่ 22 กุมภาพันธ์​ 2022 เธอมาพร้อมกับ​ขนาดหน้าอกคัพ H ประวัติ​คร่าว​ๆ ของเธอ เธอเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 1995 ปัจจุบัน​อายุ 26 ปี
เธอเกิดที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น​ ความสูงของเธอ 166 เซนติเมตร​ งานอดิเรก: ชอบเดินทางไปต่างประเทศ ทักษะพิเศษ​ของเธอ คือชอบ เล่นเปียโน เต้นรำ และเป็นดาวTikTok

นอกจากเธอจะเป็นดาวTikTok ​แล้ว เธอยังเคยถ่ายแบบกราเวียร์อีกด้วย เธอมีชื่อเสียงจากใบหน้าที่น่ารัก จิ้มลิ้ม แถมมีรูปร่างที่เย้ายวนทรงเสน่ห์ ชอบเต้น​โชว์​ด้วยคลิปอันน่ารักสุด​เซ็กซี่​ สามารถ​มัดใจชายหนุ่มทั้งหลายให้กดหัวใจรัวๆ

อุนปายได้พูดถึงสาเหตุที่เธอเปลี่ยนจากดาว Tiktok ​มาเป็นดารา AV เธอบอกว่าไม่ได้ทำเพื่อเงิน เพราะอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ในแอฟต่างๆและถ่ายแบบ ปัจจุบันของเธอได้เงินมามากมายสำหรับเธอแล้ว แต่เธออยากช่วยทำให้ผู้ชายมีความสุข ในการได้ดูภาพยนตร์​ผู้ใหญ่​ของเธอ​

ไม่นานเกินรอช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์​นี้ เพื่อนๆก็น่าจะได้ดูผลงานของเธอกันแล้ว ว่าเด็ดสมคำร้ำลือหรือไม่ จะได้พิสูจน์​กันอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *