TOP 10 AV ที่น่าสนใจประจำปี 2021

TOP 10 AV เพราะว่าพวกเธอไม่ได้มีดีแค่ รูปร่าง หน้าตาแสนน่ารักที่จะชวนให้คุณต้องหลงไปกับความสวยของพวกเธอ และอีกเรื่องที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ สิ่งที่พวกเธอฝากไว้ในผลงานต่าง ๆ ทำให้บรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ต้องไม่ควรพลาดการอัพเดท รายชื่อ

ดาราเอวี ประจำปี 2021

  1. เอมี่ ฟุคาดะ (Eimi Fukada)

Eimi Fukada เธอเริ่มมีผลงานออกมาเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ เนื่องด้วยลีลาการแสดงของเธอบวกกับรูปร่าง หน้าตาของเธอ ทำให้ชายหลายคนต้องหลงไปกับการแสดงของเธอ

  1. อิโนริ ฟุคาซาวะ (Inori Fukazawa)

Inori Fukazawa บทบาทในการแสดงการเล่นสีหน้าท่าทางที่ยั่วยวนแบบสุด ๆ ความเพรียวบางของสะโพกเป็นสะโพก ถ้าใครก็ตามที่ได้มีโอกาสได้ดูงานของเธอ ก็จะรู้ดีว่าเธอยั่วเก่ง มากๆ

  1. อามัตสึกะ โมเอะ (Amatsuka Moe)

Amatsuka Moe อาหมวยหน้าตาสดใสผิวขาวเนียนดูนุ่มนิ่ม แต่มีลีลาการแสดงที่ทุ่มเทแบบสุด ๆ มีการสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกร่วมด้วย มากๆ

  1. ไอกะ ยามากิชิ (Aika Yamgishi)

เนื่องจากว่า Aika Yamgishi มีผลงานออกมามากมายพอสมควร หลังเลยจะรู้สึกว่าเธอสวยขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ก้นกลมๆ เด้ง ของเธอ เวลาโดนกระแทกเห็นแล้วได้ อารมณ์สุด ๆ

  1. เนเนะ โยชิทากะ (Nene Yoshitaka)

เอาเป็นว่าตั้งแต่ Nene Yoshitaka Debut มาด้วยรูปร่างหน้าตาที่แสนจะน่ารัก แต่ทว่าตอนนี้เธอย้ายค่ายก็รู้สึกว่าผลงานก็จะดร็อป ๆ ไปนิดหน่อย แต่ก็ยังคงน่าติดตามอยู่เสมอ

  1. ซูซึโมริ เรมุ (Suzumori Remu)

เรียกได้ว่า Suzumori Remu เป็นอีกหนึ่งคนที่สวยน่ารักและน่าจับตามองเลยทีเดียว จากผลงานในปีที่ผ่านมาของน้องที่มีผลงานโดดเด่น บวกกับยอดดาวน์โหลดตามเว็บต่าง ๆ จึงไม่แปลกใจที่จะมาติดอยู่ใน TOP 10

  1. นาโอะ จิงกูจิ (Nao Jinguji)

ถึงแม้ว่าใครที่ชอบสายบางกรอบ หุ่นเพรียว ๆ บาง ๆ ตัวเล็ก ยังไง แต่ถ้ามาสายอวบๆ บึ้มๆ แลดูมีน้ำมีนวล Nao Jinguji ก็มีเสห์ที่น่าหลงใหล สะโพกผาย ๆ ก้นใหญ่ ๆ เวลาที่กระแทกแล้วก้นกระเพื่อมนี่สร้าง อารมณ์ได้ดีสุด ๆ

  1. นามิ มิซากิ (Nanami Misaki)

นักแสดงสาวสวย Nanami Misaki หน้าหวาน ผิวสวย ที่ขึ้นมาแทนดาราในค่ายได้แบบสบาย ๆ เลย เพราะดาราในยุคทองของค่ายนี้ก่อนหน้าเริ่ม รีไทร์ไปเรื่อย ๆ จนเกือบหมดแล้ว ยังไงก็คงต้องติดตามผลของเธอกันไปเรื่อย ๆ

  1. มิรุ ซากามิจิ (Miru Sakamichi)

สำหรับ Miru Sakamichi หากใครได้พบแรก ๆ สายตาก็จะสะดุดที่ใบหน้าที่น่ารัก แต่ทว่าลีลาการแสดงของเธอที่มีความโดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสายรุกได้เต็มตัวเลยก็ว่าได้ Miru Sakamichi เต็มที่กับงานแสดงในทุกเรื่องที่เธอเล่น

  1. ซายากะ โอโตชิโร่(Sayaka Otoshiro)

สาวหมวย ผิวสวย ตัวเล็ก ที่มีนามว่า Sayaka Otoshiro โดยรวมตัวเธอนั้นมีจุดเด่นตรงที่แววตาที่ดูน่ารัก ส่วนในเรื่องของบทบาทการแสดงส่วนใหญ่เรื่องที่เธอได้เล่นจะเป็นแนว ฝ่ายถูกกระทำ ด้วยรูปร่างตัวเล็ก ใครที่ชอบสายหอมแบบบางกรอบ ไม่ควรพลาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *