แนะนำหนัง ATID-384 นางเอกปลอมเป็นทอมบอยแต่โดนเพื่อนสอยสะอย่างงั้น

ATID-384 นี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซทั้งในแง่การแสดงและในแง่ลีลาของ “Eimi Fukada” นางเอก AV ไร้สังกัดที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการเลยก็ว่าได้ โดยใน ATID-384เธอมาพร้อมกับลุคผมบอยผมสั้นที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องอ่อนระทวย

ทั้งสีหน้าแววตา รอยยิ้ม รวมถึงไฟซีน่อนดวงกลมโตเต็มไม้เต็มมือที่ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนวไปสักที่ครั้งก็ไม่สามารถปิดบังมันไว้ได้เลย ความสวยและความเผ็ดร้อนของ Eimi Fukada จะตราตรึงใจคุณอย่างแน่นอน ATID-384 เป็นเรื่องราวของ “ทาคามิยะ” (Eimi Fukada) กับ “ทาเคดะ” สองหนุ่มเพื่อนรักเพื่อนซี้ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ทาคามิยะคือหนุ่มห้าวถึงไหนถึงกัน ส่วนทาเคดะดูเป็นหนุ่มขี้อายที่ไม่ค่อยมเพื่อนมากนัก วันเวลาล่วงเลยไปหลายปี ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนรักกัน

แต่ที่เพิ่มเติมคือทั้งคู่เรียนจบและได้ทำงานออฟฟิศเดียวกัน มิตรภาพของทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งสองได้นั่งดื่มกระชับความสัมพันธ์กันตามประสาเพื่อนร่วมงานที่ห้องของทาเคดะ ทาคามิยะดื่มหนักจนเผลอหลับไป ส่วนทาเคดะก็นั่งจ้องมองทาคามิยะพร้อมกับรู้สึกสงสัยอะไรบางอย่าง

ทาเคดะตัดสินใจแอบเปิดเสื้อผ้าของทาคามิยะจนเขาพบความจริงว่าแท้จริงแล้วทาคามิยะคือ “ผู้หญิง” !! ทาเคดะตัดสินใจเก็บความลับนี้ไว้ จนกระทั่งต่อมาวันหนึ่งทั้งคู่นั่งทำงานที่ออฟฟิศกันจนดึกดื่น ทาเคดะที่ไม่อาจเก็บซ่อนความต้องการของตัวเองอีกต่อไปใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำพรากความบริสุทธิ์ของทาคามิยะไปอย่างถึงพริกถึงขิง แล้วเรื่องราวมิตรภาพระหว่างพวกเขาทั้งสองจะจบลงยังไง อย่าลืมไปหาคำตอบใน ATID-384

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *