IPZZ-062 ถ้านายตั้งใจเรียน ฉันสัญญาว่าจะให้มากกว่าจูบ

รหัสหนัง : IPZZ-062
นางเอก : Hikari Azusa
ค่าย : Idea Pocket

ฮิคาริจังในบทครูสอนพิเศษสาว วันหนึ่งฮิาคาริจังได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองคนหนึ่ง ผู้ปกครองคนนั้นติดต่อมาเพื่อจ้างวานให้ฮิาคาริจังช่วยไปสอนพิเศษแบบตัวต่อตัวกับลูกชายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยของเธอ

ฮิาคาริจังตกลงรับงานนี้และสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะทำทุกทางเพื่อให้ลูกชายของคุณแม่สอบติดให้ได้ วันแรกที่ฮิาคาริจังไปสอน ฮิาคาริจังรู้ทันทีว่างานนี้ยากกว่าที่คิด

เพราะนักเรียนของฮิาคาริจังหัวทึบมาก แม้แต่เรื่องพื้นฐานก็ยังไม่รู้ ฮิาคาริจังใช้เวลาประเมินสถานการณ์อยู่พักใหญ่จนได้คำตอบว่าจะทำยังไงกับนักเรียนคนนี้

ฮิาคาริจังเข้าไปโอบกอดนักเรียนหนุ่มจากด้านหลังแล้วพูดขึ้นมาว่า ฉันรู้นะว่านายมีความสามารถมากกว่านี้ แต่ก่อนที่นักเรียนหนุ่มจะได้ตอบฮิาคาริจังกลับ นักเรียนหนุ่มก็ถูกฮิาคาริจังขโมยจูบแรกไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

นักเรียนหนุ่มตกใจมาก แต่เขาก็ปล่อยให้ทุกอย่างตามน้ำไปเรื่อยๆ ทุกอย่างกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม นักเรียนหนุ่มกำลังเอื้อมมือลงไปจับต้นขาของฮิาคาริจัง

แต่ทันใดนั้นเองเขาก็ถูกฮิาคาริจังเบรคและหยุดทุกการกระทำไว้ ฮิาคาริจังหยอกล้อกับนักเรียนหนุ่มว่า ถ้านายอยากได้มากกว่านี้ก็ต้องตั้งใจเรียนให้ฉันเห็นก่อน ถ้าถึงตอนนั้นแล้วเราค่อยมาต่อที่เหลือกันนะ ทำไมร้ายอย่างนี้ล่ะฮิาคาริจัง นักเรียนหนุ่มของเราจะทำให้ฮิาคาริจังประทับใจได้ไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *