IPX-869 สองบอสสาวจอม โหดกับหนุ่มน้อย ไร้ประสบการณ์

เมื่อสาวที่รัก ต้องมาแต่งตัว เป็นเจ้านายหรือบอส มันจะเป็นยังไงกันนะ ว่ากันด้วยเรื่อง เซ็ก กับการหาเรื่องราว เข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยนั้นก็สำคัญ เช่นกันวันนี้ เราจะพาทุกคน มาสปอย หรือแชร์ประสบการณ์

กับหนังที่มีชื่อว่า สองบอสสาวจอม โหดกับหนุ่มน้อย ไร้ประสบการณ์ ซึ่งหนังจะเริ่ม ด้วยบอสทั้งสองคน นั้นทะเลาะกัน มักจะทะเลาะ กันเรื่องงานเสมอ จนมาวันนึง ทางสำนักงาน ได้ส่งตัวเด็กหนุ่ม ที่เป็นเหมือนเด็กฝึกงาน ให้มาช่วยที่ สำนักงานย่อย หรือมาช่วยเหลือ บอสทั้งสองคนนี้

ทำให้เป็นจุด เริ่มต้นของเรื่อง วุ่นวายต่างๆ ที่ทั้งสองสาว นั้นต้องเจอกัน เมื่อทั้งสองสาว มีงานที่ต้อง ไปคุยกับลูกค้า ในต่างวังหวัด และต้องนำเด็ก ฝึกงานไปด้วย เพื่อจะได้เริ่ม เรียนรู้งานไปในตัว ซึ่งในจังหวะ ที่กำลังเดินทางนั้น ทั้งสองสาวก็เริ่มอธิบาย ระบบในการทำงานต่างๆ แต่ทั้งสองนั้น กับแย่งกันพูด อย่างไม่ยอมกัน

จนทั้งสองสาว ได้หันไปถาม เด็กฝึกงานว่า ใครอธิบายได้ดีกว่ากัน แต่ทำได้แต่ยิ้ม จนกระทั้งถึงที่พัก ก็มีเรื่องตามมา ซึ่งทางเด็กฝึกงาน จองที่พักได้แค่ห้องเดียว จนทำให้ทั้ง สองสาวโมโห ทำอะไรไม่ ถูกใจสักอย่าง

แต่เมื่อจองได้ แค่ห้องเดียวไปแล้ว ทำให้สองสาว ต้องยอมรับใน สิ่งที่เกิดขึ้น และได้ใช้ให้ เด็กฝึกงานนั้น ไปซื้อของและเบียร์ มาดื่มกันแก้เคลียด จนทั้งสามคนนั้น เริ่มที่จะเมา จนกระทั่งมี บอสสาวคนหนึ่ง เอ่ยออกมาว่า ถ้านายเลือกนอน ได้หนึ่งคนนาย จะเลือกนอนกับใคร

เด็กหนุ่มนั้นจะ เลือกใครกันนะ ต้องไปติดตาม สปอยหนังโป๊ หรือต้องไปตามดูกันเอง เพราะบอกได้เลยว่า ฉากอย่างว่านี่ นักแสดงนั้นแสดง ได้ถึงอารมณ์สุดๆ บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *