โมเอะ เล็กๆ บางๆ ขาวสวย ภาระกิจทดสอบจิตใจเหล่าสต๊าฟ

โมเอะจังในงานหนังแนวซ่อนกล้องแอบถ่ายในขณะที่อยู่สองต่อสองกับสต๊าฟ วันหนึ่งโมเอะจังได้รับภารกิจก่อนการถ่ายทำเรื่องการทดสอบจิตใจของเหล่าสต๊าฟพนักงานที่อยู่ในกองถ่าย ดูว่าพวกเขาจะใจแข็งหรือไม่
 
เริ่มกันที่ฉากแรกในกองถ่าย หลังจากถ่ายแบบเสร็จแล้ว โมเอะก็อยู่ตามลำพังกับหนุ่มถือแผ่นรีเฟล็ก เธอเข้าไปยั่วยวนรุกหนักจนเขาแข็งตัว โมเอะไม่มัวรอช้าใช้ปากเข้าให้จู่โจม จนเขาบรรลุไปในที่สุด
 
ต่อกันด้วยฉากที่สองในห้องแต่งตัว เมื่ออยู่ตามลำพังกับสต๊าฟเสื้อผ้าขณะที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าโมเอะก็รุกเข้าใส่เหมือนเช่นเคยด้วยการบิ้วให้ สะ เอี๋ยววว แล้วขยับด้วยความเร็วสูงให้จน แหลกคามือ
 
ฉากต่อไปเป็น POV หลังจากถ่ายภาพนิ่ง ฉากนี้โมเอะใช้หม่ำๆ ให้ จากนั้นก็ไปที่ฉากสะเอ๊่ยว กับตากล้องภาพนิ่งกันบ้าง พออยู่ลำพังโมเอะก็รุกไปใช้หม่ำๆ และมือให้จนไม่อาจต้านทานความ สะเอ๊่ยว ได้ขอ รุกฆาตจัดเต็มกันไป
 
จากนั้นก็มีไปยั่วยวนฝ่ายฉาก แน่นอนว่าเขาแข็งตัวแล้วเธอก็รัวด้วย หม่ำๆให้ ปิดท้ายด้วยการชวนตากล้องถ่ายภาพนิ่งเล่นหยิวในยามอยู่กันสองต่อสอง จัดหนักจัดเต็มกันไปและเอามาราดหน้า คะน้าหมูกรอบ ก็ถือว่าภารกิจทดสอบจิตใจ ทีมงานนั้นไม่อาจต้านทานการยั่วยวนจากโมเอะจังได้เลยนะครับ แล้วถ้าหากเป็นคุณล่ะจะต้านทานได้หรือไม่ …
 
AV Actress : Moe Amatsuka
 
ชมภาพไปก่อย ภาพเยอะเลยนะ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *