5 อันดับหนัง AV ที่ขายดีที่สุดในปี 2021

เว็บ Fanza เว็บที่ขายหนัง AV ถูกลิขสิทธิ์ ได้จัดอันดับหนังที่ทำยอดขายได้เยอะที่สุดในปี 2021 ออกมาให้แฟนๆรับชม เป็นไปตามความคาดหมาย เพราะค่ายที่ติดอันดับก็มีแต่ค่ายใหญ่ๆที่ผลิตผลงานคุณภาพคับจอออกมาทั้งนั้น

อันดับ 1. งานเปิดตัวของนางแบบกราเวีย
นางเอก : Kaoru Yasui

อันดับหนึ่งของปี 2021 ได้แก่ คาโอรุจังค่ะ คาโอรุจังโด่งดังมาก่อนในฐานะนางแบบกราเวียร์ (นางแบบชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ) คาโอรุมีฐานแฟนคลับที่แน่นมาก หลังจากที่เจ้าตัวประกาศว่าจะเข้ามาสู่วงการเอวี ก็ทำให้บรรดาแฟนๆพากันรอดูผลงานเปิดตัวของน้องอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ

อันดับ 2. การกลับมาหลังจากประกาศเลิกเล่นไปเมื่อ 3 ปีก่อน
นางเอก : Saika Kawakita

อันดับสองได้แก่หนังเปิดตัวของ Saika จัง จะพูดเปิดตัวก็ไม่เชิงเพราะนอกเคยอยู่ในวงการมาแล้ว แต่ประกาศออกจากวงการไปเมื่อ 3 ปีก่อน การกลับมาครั้งนี้เป็นเหมือนการกลับบ้านที่มีแฟนๆที่ยังคิดถึงน้องรอต้อนรับอย่างอบอุ่นนั่นเอง

อันดับ 3. Creampie เรื่องแรกของ โซโกะจัง
นางเอก : Shoko Takahashi

หนังที่แฟนๆของ โซโกะจังรอคอยมานานแสนนาน กับเรื่องการปล่อย crrampie ครั้งแรกของเธอ งานนี้แฟนๆถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อเมซิ่ง !!!

อันดับ 4. การกลับมาหลังจากประกาศเลิกเล่นไปเมื่อ 3ปีก่อน
นางเอก : Saika Kawakita

ยังคงวนอยู่กับการเอาใจแฟนๆของ Saika จัง หลังจากที่ออกหนังเปิดตัวการรีเทิร์นอีกครั้งไปเมื่อไม่นาน แต่กระแสยังคงแรงต่อเนื่อง ทางค่ายจึงจับ Saika จัง มาแสดงอีกเรื่องซะเลย เรื่องนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการเต็มๆของ Saika จัง ว่าน้องเติบโตขึ้นขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นทรวดทรง องเอว ลีลาท่าทาง และความร้อนแรงแบบผู้ใหญ่ๆ

อันดับ 5. งานเปิดบริสุทธิ์ของนู๋อายุ 19
นางเอก : Mio Ishikawa

เรื่องนี้ร้อนแรงและเป็นกระแสตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายเลย เพราะทางค่ายโปรโมทนักโปรโมทหนาพร้อมกับการันตีว่างานนี้จะเป็นงานระดับขึ้นหิ้งแน่นอน เพราะว่านอกจากจะเป็นการเปิดตัวนักแสดงคนใหม่ในสังกัดที่อายุเพียง 19 ปีแล้ว เรื่องนี้ยังเป็นการมีอะไรกับผู้ชายครั้งแรกของ Mio จัง อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *