Arina Hashimoto เผยเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งแรกของเธอบนช่อง Youtube ตัวเอง

ช่วงนี้ดาราเอวี Arina Hashimoto ได้สร้างช่อง Youtube ขึ้นมา สาวเอวีหน้าสวยขายาวคนนี้ได้เล่าประสบการณ์เรื่องราวตอนเข้ามาวงการเอวีใหม่ๆ

Arina Hashimoto สาเหตุหลักที่เข้าวงการเอวีก็เพราะมี Asuka Kirara เป็นไอดอล เธออยากกลายเป็นดาราเอวีท็อปฟอร์มเหมือน Asuka Kirara ซึ่งได้ทำการพูดคุยกับผู้จัดการครั้งแรกในตึกเก่าที่ดูไม่เหมือนบริษัทปกติ ในใจก็อดคิดไม่ได้ว่าตัวเองโดนหลอกหรือเปล่า แต่หลังจากได้พูดคุยรายละเอียดงานกับผู้จัดการแล้ว จึงตัดสินใจให้ผู้จัดการคนนี้มาจัดการเส้นทางในวงการเอวีของเธอ

คุณคิดว่าเรื่องจบแค่นี้? ไม่ เธอได้เล่าถึงตอนเดบิวต์มาใหม่ๆ ถึงจะได้ถอดเสื้อสัมภาษณ์ แต่พอรู้ว่าต้องถ่ายหนังก็คือตื่นเต้นสุดๆ เพราะยังเตรียมใจไม่พร้อม ร้องไห้ออกมาแบบไม่หยุด จนได้ยินเสียงรถผู้จัดการมารับเท่านั้นแหละ รู้ตัวเลยว่าตัวเองต้องเผชิญกับเรื่องนี้ให้ได้

พอถึงสถานที่ถ่ายทำจริง เห็นได้ว่านักแสดงและทีมงามแต่ละคนคือดีมาก แต่เมื่อรู้ว่านักแสดงที่ต้องร่วมงานด้วยครั้งแรกคือ Shimizu Ken แล้วเห็นหุ่นล่ำๆเข้าก็ตกใจใหญ่ถึงกับร้องไห้ออกมา ดาราเอวี Arina Hashimoto ได้ย้อนพูดถึงเรื่องนี้เมื่อไหร่ก็รู้สึกตัวเองในตอนนั้นเป็นน้องใหม่ที่น้อยประสบการณ์มากจริงๆ จนกลายมาเป็นเรื่องที่สามารถนำมาพูดเยาะเย้ยตัวเองได้ในทุกวันนี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *