STARS-679 ภรรยาสาวความต้องการสูงกับหนุ่มๆในโซเชียลของเธอ

รหัสหนัง : STARS-679
นางเอก : Hikari Aozora
ค่าย : SOD Create

ฮิคาริจังในบทภรรยาสาวที่เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนติดเซ็กซ์ก่อนที่จะแต่งงานกับสามีได้ไม่นาน ฮิคาริจังและสามีในอดีตพวกเขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก ทั้งสองรักกันมายาวนานจนถึงวันที่สามีของฮิคาริจังขอแต่งงาน ถึงจะบอกว่าคบกันมานานแต่ฮิคาริจังกับสามีก็เพิ่งจะเคยมีเซ็กซ์กันก่อนที่สามีจะขอแต่งงานเอง

หลังจากที่ฮิคาริจังได้มีเซ็กซ์กับสามีแล้ว ฮิคาริจังก็รู้ตัวทันทีว่าเธอยังมีความต้องการที่จะมีเซ็กซ์อีกเรื่อยๆ และยังต้องการทดลองกับผู้ชายคนอื่นอีกนอกจากสามีของเธอเอง

แต่ฮิคาริจังก็ไม่กล้าบอกความในใจ เพราะฮิคาริจังเพิ่งจะถูกขอแต่งงานไปเอง ครอบครัวทั้งสองก็รับรู้แล้ว ถ้าขืนบอกไปมีหวังงานล่มแน่ๆ

สุดท้ายมันก็เป็นเพียงความต้องการที่ต้องเก็บไว้ หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานและย้ายมาอยู่ด้วยกัน ทั้งสองก็เหมือนคู่รักทั่วไป มีโมเมนท์น่ารักๆตามประสา

แต่ถึงจะแต่งงานและย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้ว ความต้องการของฮิคาริจังก็ไม่เคยเปลี่ยนไป ถึงฮิคาริจังจะมีเซ็กซ์กับสามีบ่อยแค่ไหน
แต่ในใจของฮิคาริจังก็ยังโหยหารสชาติเซ็กซ์กับชายคนอื่นอยู่ตลอดเวลา

สุดท้ายฮิคาริจังเลือกที่จะโหลดแอพหาคู่ เพื่อทดลองดีลกับผู้ชายในแอพ ทำแบบนี้แล้วสามีของฮิคาริจังจะจับได้ไหม และฮิคาริจังของเราจะดีลหนุ่มๆได้กี่คนกัน ต้องไปดูเองน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *