Mia Ventura จากแอร์สาว ผันตัวสู่ดาว Onlyfans

เรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันนี้เป็นเรื่องราวของอดีตแอร์โฮสเตสรายหนึ่ง ที่บังเอิญพบกับผู้โดยสารหนุ่มสุดหล่อ สุดท้ายเคมีตรงกันเลยกับมือ มุงสู่การเป็นดาว Onlyfans

Mia Ventura คืออดีตแอร์สาวที่เรากำลังพูดถึงอยู่ ซึ่งปัจจุบันเธอคือนางแบบสาวสุดเซ็กซี่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 500,000 คน และนอกจากนี้เธอยังผลิตคอนเทนต์แนว 18+ ผ่านทาง Onlyfans อีกด้วย

ตามรายงานข่าวจาก Dailystar ก่อนจะมาถึงทุกวันนี้ได้ อดีตแอร์สาวรายนี้เติบโตมาจากครอบครัวผู้เคร่งศาสนาในอิสราเอล ก่อนจะเข้าร่วมกับกองทัพอากาศในช่วงเวลาสั้นๆ และมุ่งหน้าสู่อาชีพแอร์โฮสเตส ประจำสายการบินภายในประเทศ

Mia Ventura เปิดเผยเรื่องราวของเธอผ่านรายการพอดแคสต์ InsideOnlyFans podcast โดยเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอกลายมาเป็นเซ็กซ์ครีเอเตอร์ว่า มันเริ่มขึ้นหลังจากที่เธอได้พบกับผู้โดยสารหนุ่มสุดหล่อรายหนึ่ง

ทั้งคู่พบกันบนเที่ยวบินที่เดินทางจากอิสราเอล ไปยัง ลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ ซึ่งกินเวลานานถึง 17 ชั่วโมง Mia เล่าว่าผู้โดยสารหนุ่มคนดังกล่าว เดินมาด้านหลังเพื่อขอไวน์แต่แท้จริงแล้วเขาอยากคุยกับเธอมากกว่า

ฉากนั้นทั้งคู่จึงได้มีโอกาสพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อและเริ่มสานสัมพันกันตั้งแต่ตอนนั้น

“มันเป็นเที่ยวบินที่น่าเบื่อ ทุกคนต่างนอนหลับกันหมด เขาเดินมาที่ด้านหลังและต้องการไวน์จากครัว ฉันรินไวน์ให้เขาเพราะฉันเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและมันคืองานที่ฉันต้องทำ ฉันได้รู้ว่าเขาไม่ได้ต้องการแค่ดื่มไวน์ แต่เขาต้องการพูดคุยกับฉัน” Mia กล่าว

เรื่องราวของ Mia ฟังดูคล้ายกับหลายคู่ที่บังเอิญพบกันบนเครื่องบินและลงเอยกัน แต่ทว่าคู่ของเธอกลับไปไกลกว่านั้น

หลังจากได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้น Mia บินมาเที่ยวหาผู้โดยสารหนุ่มอยู่หลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ที่แคลิฟอเนียร์กับเขา

ทั้งสองอยู่ด้วยกันนานกว่าครึ่งปีก่อนจะเกิดโควิดระบาด ทำให้เธอรู้สึกว่าอาชีพของเธอไม่ค่อยมั่นคง Mia จึงพยายามหารายได้เพิ่ม

Mia เล่าว่าเธอกับชายหนุ่มคนนี้มีความชอบที่เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งเธอเปิดเผยว่ารสนิยมของเธอและชายหนุ่มรายนี้ตรงกัน จนทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเริ่มอาชีพเซ็กซ์ครีเอเตอร์ใน Onlyfans

จากบทสัมภาษณ์ของ Mia ปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ถึงขั้นคนรักหรือแฟนกัน เธอยอมรับว่าเธอกับเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังคงสนุกกับการทำคอนเทนต์ใน Onlyfans

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *