เปิดวาร์ป ฮิบิกิ นัตสึเมะ ดารา AV สุดฮอต สาวชูป้ายศึกมวยไทย BOM

ยังคงเรียกกระแสฮือฮาได้ไม่เปลี่ยน สำหรับแผนการตลาดของการแข่งขันชกมวยไทย รายการ ” The Battle Of MuayThai (BOM)” จากประเทศญี่ปุ่น ที่ยังคงคอนเซปต์ใช้นักแสดงสาวจากวงการหนังผู้ใหญ่ หรือหนัง AV มาเป็นริงเกิร์ล หรือคนชูป้ายนั่นเอง และล่าสุดอย่าง ฮิบิกิ นัตสึเมะ นักแสดงสาว AV สุดฮอตก็มาคว้าเอาหัวใจชายหนุ่มอย่างเราๆ บนเวทีนี้เป็นที่เรียบร้อย

มาในชุดว่ายน้ำตัวน้อยสีดำ ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตาค้าง วันนี้เราก็ไม่พลาด พามาเปิดวาร์ป นัตสึเมะ ดาราสาวสวย ดาวรุ่งมาแรงจากเวที BOM กัน

ฮิบิกิ นัตสึเมะ (Hibiki Natsume) ดาราหน้าใหม่จากค่าย SOD (Soft on Demand) ค่ายหนัง AV ค่ายใหญ่ระดับ Big 3 ในอุตสาหกรรม AV ญี่ปุ่นที่นอกจากการผลิตหนัง AV แล้วนั้นยังมีการแตกไลน์สินค้าไปด้านแฟชั่น นำแบรนด์ของค่ายไปคอลแล็ปกับงานดีไซเนอร์คนอื่น ๆ อีกมากมาย ไปจนถึงสวนสนุกผู้ใหญ่อย่าง SODLAND ที่สร้างความแปลกใหม่ และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ทั่วโลก

ในส่วนของ นัตสึเมะ นั้นเริ่มเข้าสู่วงการหนังเอวีครั้งแรกในปี 2020 เมื่ออายุ 23 ปี เปิดตัวด้วยลุกผมสั้น ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่สวยน่ารักน่าเอ็นดู ประกอบกับทรวดทรงที่เรียกได้ว่าสมส่วนแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นอก เอว และบั้นท้าย ที่ได้รูปเข้ากับรูปร่างอันบอบบาง ผิวพรรณดีมาก ๆ เรียบ เนียนและขาว น่าลูบไล้แบบสุด ๆ

สำหรับผลงานเปิดตัวเรื่องแรกของเธอก็คือ “STARS-199 : Hibiki Natsume สาวน้อยไร้ชื่อ” มาจาก การที่เธอเคยเดบิวต์หนัง AV ไปเมื่อปี 2018 และมีการทดลองเผยแผ่ผลงานในปี 2019 ซึ่งหนังของเธอกลายเป็นหนังสั้นที่แถมกับหนังในค่าย เดือน กุมภาพันธุ์ 2019 หลังจากนั้นเธอยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเล่นหนัง AV อย่างชัดเจน

จนเมื่อมีเหตุที่ต้องทำหนังแบบเร่งด่วน ทำให้เธอต้องตัดสินใจกับทางค่ายว่าจะเล่นหรือไม่เล่นดี ซึ่งสุดท้ายแล้วนั้นเธอตอบตกลงที่จะเล่นหนัง AV เรื่องแรกอย่างเป็นทางการ โดยใช้เวลาตัดสินใจนานถึง 5 เดือน ทำให้เธอยังไม่มีชื่อในวงการที่จะใช้แสดง จึงทำให้เกิดเป็นชื่อเรื่องของหนัง AV เปิดตัวของ Hibiki Natsume นั่นเอง

เปิดวาร์ป รหัสของสาวนัตสึเมะกันสักหน่อย
STARS-236
STARS-311
STARS-369
STARS-405
STARS-425
STARS-487
‎REBD-621

สามารถติดตามผลงาน และข่าวอัพเดทความเคลื่อนไหวของสาวฮิบิกิ นัตสึเมะ (Hibiki Natsume) ได้ที่
Twitter : @nazo_sod
Instagram : @hibikinatsume

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *