SSIS-796 เมียพี่มีชู้ แอบเอาชู้มาฟินถึงบ้าน ส่วนตัวผัวนั้นติดกล้องแอบดู

รหัสหนัง : SSIS-796
นางเอก Aika Yumeno
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

เรื่องมีว่านางเอกไฟหน้าใหญ่มาก ไอกะจังเธอแต่งงานมีสามีอยู่แล้ว อาศัยกันอยู่สองคน แต่ช่วงหลังสามีของเธอจับพิรุธ​อันน่าสงสัย ว่าเมียตัวเองจะมีชู้หรือเปล่า เขาได้ทำการติดกล้องไว้รอบบ้านก่อนหน้านั้นเป็นเวลา 10 วัน โดยที่เมียตัวเองไม่รู้

เขานั่งดูกล้องเกือบทุกวันจนมีวันนึง เมียสาวคนสวยของเค้า ได้เปิดประตูต้อนรับหนุ่มวัยกลางคนเข้ามาในบ้าน พอทั้งคู่ได้เจอหน้ากัน สิ่งที่ผู้ชายกับผู้หญิงสองคนทำคือการมีเซ็กส์อย่างเร่าร้อน เดือดพล่าน​ เค้าตกใจ ว่าเมียสาวผู้แสนดีของเขา กำลังนอกใจเขา และแสดงบทบาทที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน

เขาได้นั่งโมโหหน้าจอ Notebook กับสิ่งที่เขาเห็นต่อหน้าต่อตาว่าเมียสาวผู้แสนดีของเขาจะมีชู้ และสิ่งที่เขาตกใจมากคนนั้นคือลีลาของเมียสาวของเขาไม่เคยพบไม่เคยเจอมาก่อนเป็นการมีเซ็กซ์​ที่ดุดัน ออกแบบซาดิส​ซ์ด้วยซ้ำ

สามีผู้น่าสงสารเขาเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ กับอารมณ์เศร้าหมองและผิดหวัง กับสิ่งที่เมียสาวผู้แสนดีของเขากระทำลับหลัง การมีเซ็กซ์​กับชายอื่นอย่าเผ็ดร้อน เขานั่งดูกล้องทุกวี่ทุกวัน กับการที่เมียสาวพาชู้เข้ามาทำบัดสีบัดเถลิงในบ้าน จนสุดท้ายเค้าไม่ทนต่อไป เค้าเอาอารมณ์ความโกรธ ความหึงหวง จัดการกับเมียสาว นี่เธอมีชู้ใช่ไหม ลีลาฉันก็เด็ดพอตัวนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *