IPZZ-052 สาวออแกไนเซอร์งานแต่งใจเกินร้อย ขยี้เจ้าบ่าวก่อนแต่ง

รหัสหนัง : IPZZ-052
นางเอก Tsumugi Akari
ค่าย : IDEA POCKET

เรื่องนี้นางเอกรับบทเป็นสาวออแกไนเซอร์จัดงานแต่งให้กับคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกัน มีหนุ่มสาวคู่นึงกำลังวางแผนจะแต่งงาน เข้ามารับคำปรึกษาและจ้างนางเอกเป็นผู้จัดแจงกับงานแต่งของทั้งคู่

นางเอกก็พยายามจัดงานแต่งโดยจัดสรรแต่สิ่งดีๆ ให้กับคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่อยู่แล้ววันหนึ่งว่าที่เจ้าบ่าวก็โทรหานางเอก เพื่อขอคำปรึกษากับนางเอกว่าเจ้าบ่าวรู้สึกว่าไม่อยากแต่งงานแล้ว เขารู้สึกเครียดและประมาทมากกับงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

นางเอกที่เป็นสาวออแกไนเซอร์จัดงานแต่งก็รู้สึกว่าเธอต้องช่วยอะไรบางอย่าง นั้นงานแต่งจะไม่เกิดขึ้นเป็นอันขาด เขาจึงนัดว่าทีเจ้าบ่าวมาพบกับเธอเพียงลำพังในที่ทำงานของเธอ เพื่อเธอจะดูว่าจะช่วยอะไรว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวได้บ้าง จะทำให้งานแต่งบรรลุผลตามที่เธอวางแผนไว้

พอเธอเห็นเจ้าบ่าวที่อยู่ในสภาวะที่เครียด วิตกกังวลและดูไม่มีความสุขอย่างมากกับงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ในฐานะเธอเป็นแม่งานที่กำลังจะจัดงานแต่ง

เธอจึงทำการผ่อนคลายให้กับว่าที่เจ้าบ่าวแบบโอ้แม่เจ้า เธอค่อยๆทำการสัมผัสส่วนนู้นส่วนนี้ของเจ้าบ่าวแบบผ่อนคลาย ค่อยๆถอดเสื้อออกทีละชิ้นสองชิ้น และเธอกระซิบข้างหูกับว่าที่เจ้าบ่าวหนุ่มหล่อ ว่าห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียง และไม่มีคนเดินผ่าน

นั้นเธอจัดฉันได้เต็มที่เลย อยากจัดท่าไหน จัดมาเดี๋ยวฉันทำให้เธอมีความสุขแน่นอน ก่อนที่เธอจะตกนรกขอให้เธอขึ้นสวรรค์กับฉันผู้เป็น organizer งานแต่งของเธอ

หลังจากคืนนั้นผ่านไปทั้งคู่ก็ได้นัดไปเจอกันเพื่อความสุข ฟิน คิโมจิ แบบ 2 ต่อ 2 อีกหลายครั้งจนสุดท้ายเธอบอกกับว่าที่เจ้าบ่าวว่าครั้งสุดท้ายแล้วนะ ที่เราจะมาสนุกกัน นั้นคืนนี้ขอจัดให้เต็มที่ แล้วพรุ่งนี้คุณก็แต่งงานนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *