MIDE-605 เลิฟน้องไม่มีพักเล่นรักระหว่างวัน

หนังเมื่อปี 2018 แสดงโดย มิอา นานาซาวะ (Mia Nanasawa) รับบทเพื่อนรุ่นน้องสาวสวยวัยเด็ก ที่โดนรุ่นพี่ข้างบ้านแอบชอบมานาน เนื่องจากพ่อแม่ของทั้งคู่ออกทริปกัน จึงให้รุ่นพี่มาอยู่ด้วยดูแลน้อง 5 วัน จากที่สนิทกันอยู่แล้วกลายเป็นแนบชิดติดเตียง

มิอา เป็นเพื่อนบ้านเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วพระเอกก็แอบชอบมิอาด้วย วันนึงพ่อ-แม่ของมิอา และพ่อ-แม่ของพระเอก ไปเที่ยวออกทริปกัน 5 วัน เลยให้พระเอกไปรับมิอามาอยู่บ้านด้วยกัน

ด้วยความที่พระเอกแอบชอบมิอาอยู่แล้ว พอได้มาอยู่บ้านด้วยกันก็รู้สึกความเงี่ยนครอบงำ เลยเปิดหนังเอวีดู .. แต่ระหว่างที่กำลังจะช่วยตัวเอง มิอาก็ดันเข้ามาในห้องซะงั้น (ทำไมไม่ล็อคห้องฟะ!?) .. พอมิอาเห็นพระเอกกำลังดูหนังเอวี เธอก็เลยขออยู่ในห้องดูหนังเอวีด้วยความตื่นเต้น ดูไป แฉะไป

ตกดึกของคืนแรกที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน จู่ๆ มิอาก็เดินเข้ามาในห้องนอนของพระเอก มาขอนอนด้วยเพราะเธอไม่อยากนอนคนเดียว .. นอนไปซักพัก มิอาก็เริ่มมีอารมณ์เพราะตอนกลางวันเธอดูหนังเอวีไปแล้ว และเธอก็อยากลองทำแบบหนังเอวีดูบ้าง เลยเอามือไปลูบคลำที่เป้าของพระเอก

มิอา เริ่มเป็นฝ่ายบุกจัดการเล้าโลมพระเอกใช้ทั้งมือ-ปาก แล้วเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมโยกให้ก่อน พอเธอเหนื่อยก็สลับมาให้พระเอกเป็นฝ่ายแทงเธอบ้าง และปล่อยน้ำแตกราดใส่ท้องของเธอ

ตอนอยู่ที่โรงเรียน ช่วงพักกลางวัน มิอาเรียกพระเอกเข้าไปในห้องพยาบาล แล้วเธอก็เกิดความคิดหื่น ๆ เลยจัดการเล้าโลมพระเอกด้วยการใช้เท้าเขี่ยลำแท่ง และแหวกหอยให้ดู ปิดท้ายด้วยการชักว่าวให้พระเอกน้ำแตก

คืนวันที่ 3 หลังจากพระเอก-มิอา ทานอาหารเย็นเสร็จ พระเอกก็เข้าไปแช่อ่างอาบน้ำ แล้วมิอาก็ตามเข้ามาอาบด้วยกัน .. ตอนอยู่ในอ่างพระเอกก็หำแข็งเพราะเห็นมิอาใส่ชุดว่ายน้ำ มิอาเลยใช้ปากดูดให้ก่อน

ไม่บอกต่อแล้ว ไปดูกันเอาเองน๊าาา อิอิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *