Eva Elfie อีวา เอลฟี่ ดาราหนังฝรั่งสุดฮอต ชาวรัสเซีย

Eva Elfie อีวา เอลฟี่ สาวสวยสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มไทยเลยก็ว่าได้ และเมื่อไม่นานมานี้ สาวสวยสุดร้อนแรงคนนี้ เธอได้มาทำให้ซัมเมอร์เมืองไทยร้อนเป็นไฟเลยทีเดียว กับทริปพักผ่อนของเธอที่จังหวัดกระบี่

ถือว่าเป็นข่าวดังฮือฮาบนโลกโซเชียวเป็นอย่างมาก ทำเอาหนุ่มๆที่ติดตามผลงานเธอแถบนั่งไม่ติดเลย บางคนได้เจออีวา เอลฟี่ ตัวจริงแบบใกล้ชิด เล่นเอาหนุ่มๆคนอื่นๆอิจฉาไปตามๆกัน

แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักเธอคนนี้คุณพลาดแล้วแหละ เราจะพาคุณไปเปิดวาร์ปและรู้จัก Eva Elfie กันแบบเจาะลึก พร้อมเปิดวาร์ปหนังโป๊เรื่องเด็ดของเธอกัน ตามไปดูกันเลย

Eva Elfie อีวา เอลฟี่ สาวน้อยชาวรัสเซีย ดาราหนังโป๊ฝรั่งเธอเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ค.ศ. 2000 ก่อนที่เธอจะเข้าวงการ เธอชื่นชอบในการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก จนทำให้เธอใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ ด้วยความที่เธอชอบในการถ่ายรูปอวดความเซ็กซี่ของตัวเอง

เธอเริ่มต้นจากการถ่ายรูปเซ็กซี่ของเธอลง IG จนทำให้มีแมวมองเห็นความสวยเซ็กซี่ของเธอและดึงเธอเข้าไปแสดงหนังโป๊ครั้งแรกในปี 2018 ด้วยความที่เธอทั้งน่ารักราวกับตุ๊กตา จนทำให้หนุ่มๆที่ได้ชมผลงานของเธอหลงใหลและชื่นชอบในตัวเธอเป็นอย่างมาก

เธอโด่งดังได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ในปี 2021 อีวา เอลฟี่ ได้เป็น Pornstar ที่มีผู้ค้นหาจำนวนมาก ที่ติดอันดับต้นๆ และได้รางวัลการันตีความเด็ดของเธออีกมากมาย

Eva Elfie (อีวา เอลฟี่)
ขนาดหน้าอก : C cup
สัดส่วน : B34 / W24 / H35
รางวัลการันตีความสามารถ:
XBIZ Europe Award (2020) ศิลปินหญิงแห่งปี
AVN Award (2021) ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี
AltPorn Award (2021) ศิลปินหญิงแห่งปี
XBIZ Camera Award (2021) ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *