อายูมิ มิอุระ ดาราAV สาวสวยรุ่นใหญ่ ของค่าย Madonna

อายูมิ มิอุระ (Ayumi Miura) อายุ 39 ปี เป็น ดาราAV สาวรุ่นใหญ่ ที่ต้องบอกเลยว่า สาว ๆ รุ่นลูก เห็นเป็นต้องอาย เพราะเธอนั้น มีใบหน้าที่แสนสวย ผิวขาวเนียนใส หุ่นรูปร่างของเธอนั้น ก็มีความเซ็กซี่เอามาก ๆ เหมือนนางแบบเลยก็ว่าได้ ซึ่งบรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่ได้เห็น ก็ต้องยอมรับ ในความสวยเซ็กซี่ ของเธอแน่นอน

หนุ่ม ๆ คนไหนก็ตาม ที่มีความชอบ ผลงานนักแสดงAVสาวรุ่นใหญ่ ก็ต้องบอกเลยว่า ถ้าได้ดูเธอแสดง หนังAV แล้วละก็ ต้องตกหลุมรัก อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวแสดง หนังโป๊ ได้หลากหลายแนว เล่นได้หลายบทบาท เช่น แนวครอบครัว ที่รับบทแสดงเป็นแม่เลี้ยง

แนวภรรยา ที่รับบทแสดงเป็นภรรยาสาวแสนสวย แต่กลับไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนของแฟนตัวเอง แนวเลขากับเจ้านาย แนวสวิงกิ้ง และบทบาทที่เห็นมากที่สุด ก็คงจะเป็นผลงาน แนวครอบครัวที่เล่นเป็นแม่เลี้ยง หรือจะเป็นบทที่ต้องมีความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นลูก

ด้วยอายุบวกกับประสบการณ์ ก็ต้องยอมรับว่า เธอมีลีลาความแซ่บ ขยี้ใจแฟน ๆ หนังAVญี่ปุ่น อย่างมากเลยทีเดียว และจากบทบาทในการแสดงแล้ว เรื่องของการแต่งตัว ที่มีลวดลายเซ็กซี่ หรือชุดที่ทำให้ดูแล้วเซ็กซี่ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้น

ยิ่งทวีความเซ็กซี่ เย้ายวนตา เย้ายวนใจ เอาเสียมาก ๆ อีกด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรส ให้กับคนดู จึงทำให้เธอ เป็นที่ถูกอกถูกใจ ของเหล่าแฟน ๆ คอหนังAV เป็นอย่างมาก เพราะสามารถสร้างความประทับใจ สร้างความตราตรึงใจ ด้วยท่วงท่าลีลา และมีน้ำเสียง อันสุดแสนจะเร้าใจเลยก็ว่าได้

นักแสดงAV หนังโป๊ญี่ปุ่น Ayumi Miura เกิดวันที่ 26 ตุลาคม 1982 เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 167 เซนติเมตร สัดส่วน 90 – 58 – 85 Cup Size : G มีผลงานการแสดง หนังเอวี ในค่าย Madonna โดยมีผลงานการแสดง เรื่องแรกในปี 2021 ชื่อเรื่อง Limited Distribution. Release of “Real” Exclusive Madonna Actress MADOOOON!!! Ryo Ayumi POV

ในบทความนี้ จะกล่าวถึงผลงาน การแสดงหนังAV ของนักแสดงAVสาวรุ่นใหญ่ ที่จะมาสร้างความประทับใจ ให้กับแฟน ๆ คอหนัง ด้วยกันทั้งหมด 3 เรื่อง โดยจะขอเล่าเรื่องย่อ ให้ได้รับรู้ถึงบทบาทการแสดง ที่เธอนั้นได้ใช้ประสบการณ์ของเธอ เข้ามาช่วย เพื่อที่จะทำให้ การแสดงนั้นออกมาดีที่สุด ด้วยความเป็นธรรมชาติที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *