นานามิ โยโกมินะ เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 21 ปี

กลายเป็นข่าวเศร้าในวงการ AV หลังจากที่ นานามิ โยโกมินะ ดาราสาววัย 21 ปี เสียชีวิตลง จากการเปิดเผยผ่านเพื่อนของเธอทาง X (ทวิตเตอร์)

ถึงทุกท่าน นานามิ เสียชีวิตแล้วเมื่อวันก่อน ในฐานะตัวแทนของเพื่อน ๆ ฉันขอแจ้งข่าวการเสียชีวิตของเธอไว้ที่นี่ ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ได้ยินการจากไปอย่างกะทันหันของเธอ แต่ฉันหวังว่าเธอจะถูกจดจำในใจพวกคุณตลอดไป

ขณะที่เพื่อนของเธออีกคนได้เปิดเผยเพิ่มว่า เธอมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับครอบครัวนัก สมัยเรียนระดับมัธยมปลาย เธอต้องใช้เวลานอกเหนือจากการเรียน ทำงานหาเงินไปด้วย ก่อนจะตัดสินใจเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในที่สุด ปัจจุบันเธอมีผลงานแสดงไม่ต่ำกว่า 100 เรื่อง

อย่างไรก็ตาม หลังเข้าสู่วงการ AV ในช่วงหลังแฟนๆ ต่างสังเกตว่าเธอไม่ได้มีการอัปเดตอะไรเป็นเวลานานพอควร จนหลายคนต่างคิดว่าเธอจะออกจากวงการแล้วหรือไม่

ถึงกระนั้นผลงานเรื่องสุดท้ายของเธอ ทางค่ายหนังจะยังคงวางกำหนดการไว้เช่นเดิม เนื่องจากทางค่ายไม่สามารถทิ้งงานที่ลงมือถ่ายทำเสร็จไปแล้วได้ แต่อีกด้านหนึ่งก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เช่นกันว่า มันเป็นเรื่องที่ตลกที่ฝ่ายหนึ่งกำลังหาเงินจากบุคคลที่ไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว

นอกจากนี้ มีรายงานระบุเพิ่มเติมว่า แม้ นานามิ จะเสียชีวิตลง แต่ทางครอบครัวของเธอยังไม่ได้กำหนดสถานที่ และรูปแบบการจัดพิธีศพแต่อย่างใด

モラトリアム濱田 (@m_thanatos_m) / X (twitter.com)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *