IPX-847 สาวสวยโดนหัวหน้า​โรคจิต​ตามติด สุด​ท้ายเธอจะเสร็จ​หรือป่าว

รหัส​หนัง : IPX-847
นางเอก : Ema Futaba
ค่าย : IdeaPocket​

เรื่องมี​อยู่​ว่านางเอกรับบทเป็นสาวออฟฟิต​ ที่ทำงาน​เธอมีหัวหน้างานที่หื่นกามมากหรือจะเรียกเข้าขั้นโรคจิต​ก็ว่าได้

หัวหน้าของเธอชอบแอบถ่ายเธอและชอบเอาของใช้ส่วนตัวของเธอไปทำเรื่องเกี่ยวกับกามของเค้าตลอดเวลา และหัวหน้าคนนั้นก็พยายามจ้องอยากจะจัดการลูกน้องคนสวยทุกเมื่อที่เค้ามีโอกาส

จนอยู่วันหนึ่งระหว่างที่ เอมม่า ฟุตาบะจัง กำลังเปลี่ยนชุดในห้องเปลี่ยน​เสื้อผ้า​อยู่​นั้น เค้าเห็นอะไรแปลกๆจากกล่องด้านหลัง เค้าจึงเปิดออกดู ผลปรากฏ​ว่า​หัวหน้า​งานโรคจิตของเธอแอบอยู่ในนั้น เธอตกใจมากกำลังจะร้องกรี๊ดออกมา

ทันใดนั้นหัวหน้า​โรคจิต​เค้ารีบหยิบผ้าเช็ดหน้า​ที่ผสมยาสลบออกมา แล้วหัวหน้า​โรคจิตเค้าก็เอาผ้าเช็ดหน้าที่เตรียมมาเอาไปปิดจมูก​ของนางเอก ทำให้ฟุตาบะจังสลบไป หัวหน้า​โรคจิตไม่รอช้า เค้ารีบถอดเสื้อผ้าของนางเอกออก และทำมิดีมิร้ายกับร่างของนางเอกในขณะที่​นางเอกสลบอยู่

สักพักเมื่อ​ยาสลบเริ่มหมดฤทธิ์​นางเอกตื่นขึ้นมา พบว่าหัวหน้า​โรคจิต​กำลังทำมิดีมิร้ายกับร่างกายของเธออยู่​ เธอกลัวมาก แต่หัวหน้าโรคจิต​ของเธอก็ทำการบังคับข่มขืน​กับร่างกาย​ของ​เธอจนสำเร็จ​ความใคร่

นางเอกสาวผู้น่าสงสาร​ เธอโดนเจ้านายจับซั่มแบบที่เธอไม่เต็มใจ​ แต่พอนางเอกได้รับน้ำขุ่น​ๆของหัวหน้าโรคจิตไปแล้วนั้น เหมือนเธอจะชอบน้ำขุ่นๆใสๆ ทำหน้าแบบฟินๆ

หลังจาก​นั้นเธอก็โดนหัวหน้า​โรคจิต​ซั่มไปอีกหลายครั้งเธอโดนทั้งที่ออฟฟิต​ ที่ห้องน้ำ เธอโดนซั่ม​มาเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง​หัวหน้า​โรคจิต​ได้พาเธอไปที่ห้องของเค้า ในห้องของเค้ามีแต่รูปของนางเอกเต็มไปหมด โรคจิต​สมบูรณ์​แบบจริงๆผู้ชาย​คนนี้

เค้าซั่มกับนางเอกทุกครั้งที่มีโอกาส​ จากตอนแรกที่นางเอกขัดขืน​ แต่หลังๆนางเอกเริ่มฟิน ทั้งคู่ก็เลยต่างคนต่างฟิน จัดกันมันๆตามที่ต่างๆของออฟฟิต​ และนางเอกเธอดูจะชื่นชอบ​น้ำขุ่นๆ​ของหัวหน้า​โรคจิตเป็นอย่างมาก​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *