ผลงาน​หนังเรื่องสุดท้าย​ของ Nagase Yui กับแคมเปญ​ ใครแข่งบอลชนะ ได้ยิงนางเอก

รหัสหนังเรื่องนี้ CAWD-371
นักแสดง Nagase Yui
ค่าย Kawaii

เนื่องด้วยนางเอกตัวเล็กไซต์​กระทัดรัด​Nagase Yui ประกาศ​อำลา​วงการ​AVอย่างเป็นทางการ ทางค่ายหนังKawaii จึงได้จัดแคมเปญ​พิเศษ​ขึ้นมา โดยเชิญแฟนคลับของNagase Yuiทั่วประเทศ​ จำนวน10คน มาแข่งขันฟุตบอล​นัดพิเศษ​ ใครชนะ ใครยิงประตู​ได้ จะได้ยิงประตู​ของนางเอกร่างเล็กแบบฟรีๆ จำนวน3คน

ก่อนจะถึงการแข่งขัน​ฟุตบอล​นัดพิเศษ​จะเกิดขึ้น ทางผู้จัดงานได้เชิญ​แฟนคลับ​ของNagase Yui มาจัดงานมีทแอนด์​กรี๊ด โดยให้นางเอกมาทำความรู้​จัก​กับทุกคน และได้มีโชว์​พิเศษ​ แบบที่ทุกคนต้องฟินไปตามๆกัน

โดยนางเอกของเราจะโดนนักแสดงชาย2คน จัดแบบไม่ยั้งต่อหน้าแฟนคลับ ชนิดเต็ม​ตา น้ำกระเด็น​เต็ม​ตัว แบบที่เรียกว่าหาแบบนี้ไม่ได้จากที่ไหนเด็ดขาด จะเรียกว่ากระตุ้น​ความอยากของแฟนคลับก็ไม่เชิง โชว์​ของดีของ​ยูอิ นางาเสะ​ให้ดูแบบใกล้ชิด สร้างแรงจูงใจ​ว่าใครชนะจะได้ฟินแบบนี้กับเธอ

พอถึงวันแข่งขัน แฟนคลับ​ของเธอ​ทั้งหมด10คน แข่งขันฟุตบอล​ชนิดแบบลืมตายกันทีเดียว ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนต่างมุ่งหวังจะชนะให้ได้ เพื่อจะได้เข้ารอบไปยิงประตู​ของเธอสักครั้งในชีวิต
สุดท้าย​มีผู้โชคดี​จำนวน3คน ที่ชนะการแข่งขันและชนะใจกรรมการ​ ได้ยิงประตู​กับเธอแบบฟินๆ ชนิดเนื้อแนบเนื้อ เพราะหนังเรื่องนี้คือผลงานสุดท้าย​แห่งวงการAVของ Nagase Yui

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *