DLDSS-108 เมื่อชุดชั้นใน​ฉันหล่น เลยเสร็จ​หนุ่มข้างห้องไปหลายดอก

รหัส​หนัง : DLDSS-108
นางเอก : Honda Momo
ค่ายหนัง : Dahlia​

เรื่องมี​อยู่​ว่า นางเอกฮ็อนดะ โมโมะ เธอรับบทเป็นผู้หญิง​ที่แต่งงานแล้ว อาศัย​อยู่กับ​สามี​ในอพาร์ตเมนต์​แห่งหนึ่ง วันหนึ่งเธอได้ตากผ้าอยู่​หลังระเบียง ผลปรากฎว่าชุดชั้นใน​ของเธอหล่นไปตกที่บริเวณระเบียง​ข้างห้องที่อยู่​ติดกัน

เช้าวันต่อมา เด็กหนุ่มหน้าตา​ดี ก็เอาชุดชั้นในของโมโมะจังมาคืน นางเอกขอบคุณ​เด็กหนุ่ม​คนนั้นเป็นอย่างมาก และได้ชวนเด็กหนุ่มเข้ามาในห้องของเธอ เพื่อเลี้ยงขอบคุณ​ แต่ทันใดนั้น เมื่อเด็กหนุ่มได้เห็นความขาว ความใส ความน่ารักของนางเอก เค้าทนไม่ไหวเค้าไปจัดการกับโมโมะจังไป1ดอก แบบที่นางเอกไม่เต็มใจ​นัก

วันต่อมาเด็กหนุ่มข้างห้องเค้ามาหานางเอกอีกรอบ และด้วยความซนของเด็กหนุ่ม เค้าแอบเข้าไปในห้องนอนของนางเอก แล้วบังเอิญ​ไปเห็นของเล่นที่โมโมะจังที่เธอมักใช้เป็นประจำ​ที่เธอเหงา เป็นลักษณะ​แท่งขาวๆใหญ่ๆยาวๆ ที่เธอมักใช้เป็นของเล่นเมื่อสามีของเธอไม่ค่อยขยันทำการบ้าน

เมื่อเด็กหนุ่มเห็นแบบนั้น รู้ทันทีว่านางเอกเธอเป็นสาวเซ็กจัด เด็กหนุ่ม​ไม่รอช้าเข้าไปจัดกับนางเอกอีก1ดอกคราวนี้โมโมะ​จัง เธอจัดเต็มแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ​

หลังจากนั้นโมโมะจังเธอก็โบกมือลาของเล่นชิ้นนั้นไปโดยสิ้นเชิง หันมาใช้หนุ่มน้อยหน้าตาดีข้างห้องแทนมอบความสุข​ให้กับเธอ ทุกครั้งเธอเหงาและอยากระบาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *