STARS-551 ฝึกกล้ามเนื้อ​ด้วยเวตเทรนนิ่ง​ เน้นทั้งช่วงบนและช่วงล่าง

รหัส​หนัง STARS-551
นางเอก Yuna Ogura และ Chanyota
ค่าย SODstar​

เรื่องมี​อยู่​ว่า นางเอกYuna Ogura เธอรับบทเป็นสาวที่ชื่นชอบ​การออกกำลังกาย​ เธอไปเล่นฟิตเนส​แบบยิมส่วนตัว โดยที่มีChanyota รับบทเป็นเทรนเนอร์​สาว โดยภาระกิจต้องเทรนกล้ามเนื้อ​ให้น้องยูนะจัง เพื่อให้เธอเป็นสาวที่แข็งแกร่งที่สุด​ เทรนทั้งร่างกาย​ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ​ขา แขน หัวไหล่​ หน้าอก หลัง และท้อง แต่เทรนทั่วไปก็กลัวว่าน้องยูนะจะไม่แข็ง​แกร่ง​พอ จึงเพิ่มโปรแกรมการเทรนแบบเร้าใจและเน้นที่ช่วง​ล่างบริเวณ​ช่องแคบน้องสาวของน้องยูนะเป็นพิเศษ

เซ็ตแรกก็เทรนด้วยท่าปกติธรรมดา​ตามประสา​โปรแกรม​ทั่วไป แต่พอเข้าเซ็ตที่สอง อยู่​ดีก็มีนักแสดงชายจู่โจม​เข้ามาตอนที่น้องยูนะยกเวตอยู่​ นักแสดงชายเข้ามาไม่พูดไม่จา​ เค้าถอดชุด​ชั้นใน​ของน้องยูนะออกแล้วจับนางเอกซั่มแบบไม่​ยั้ง​ ไม่ให้นางเอกได้ตั้งตัว เค้าจับนางเอกซอยทุกท่าทุกครั้งที่เธอยกเวต ส่วนนางเอกเธอก็ยกเวตไปแล้วก็ฟินไป จน​สุดท้าย​ไม่รู้​ว่าเหงื่อกับน้ำบริเวณ​น้องสาวของนางเอก อันไหนออกมาเยอะกว่ากัน

พอโปรแกรม​แรกจบไป นางเอกก็ถูกเทรนต่ออีกหลายโปรแกรม มีทั้งใช้ลูกบอลออกกำลังกาย​มาเป็นอุปกรณ์​เสริมเพิ่มความฟิน และสุดท้าย​เทรนเนอร์​สาวก็มาถูกบริหารน้องสาวของเธอด้วยอีกคน จัดกันแบบฟินๆรวมทั้งหมด 8,560 ที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *