PFES-040 เจ็ดวันนี้ฉันขอพาพี่สาวมาอยู่ด้วยนะ

รหัสหนัง : PFES-040
นางเอก : Fuua Kaede
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

คาเอเดะจังในบทพี่สาวสุดแซ่บที่อยากเล่นสนุกกับสามีของน้องสาว มีคู่สามีภรรยาที่รักกันมากอยู่คู่หนึ่งค่ะ ทั้งคู่คบหาและแต่งงานกันมาเป็นเวลานาน คุณสามีก็ไม่เคยนอกใจคุณภรรยาเลยสักครั้ง ส่วนคุณภรรยาก็เป็นภรรยาที่ช่วยสามีทำงานและช่วยกันเก็บเงินเผื่อสักวันจะมีเบบี๋ตัวน้อย

แต่แล้วความร้าวฉานก็มาเยือนถึงประตูหน้าบ้านค่า วันหนึ่งคุณภรรยาบอกสามีว่า ฉันขอให้พี่สาวมาอยู่ที่นี้สักเจ็ดวันได้ไหม เธอมาทำธุระในโตเกียวแล้วไม่มีที่อยู่น่ะ สามีก็ต้องไม่มีปัญหาอยู่แล้วสิคะ ก็พี่สาวภรรยามาทั้งที จะปฏิเสธก็น่าจะดูไม่ดี

ในคืนแรกที่คาเอเดะจังมาถึง ทั้งสองก็จัดงานเลี้ยงเล็กในครอบครัวค่ะ บรรยากาศช่างดูอบอุ่นละมุมละไม จนไม่คิดว่านี้มันคือหนังเอวีพล็อตเรื่องดราม่า พี่สาวแอบแทงข้างหลังน้องสาวเลยล่ะ

กลางดึกคืนนั้นหลังจากที่ทุกคนแยกย้ายไปนอน คาเอเดะจังเกิดปวดฉี่ค่ะ ระหว่างที่น้องเดินไปห้องน้ำอยู่นั้น น้องก็บังเอิญได้ยินเสียงประหลาดขึ้นในห้องของน้องสาว !! คาเอเดะจังไม่รอช้าค่ะ น้องรีบเดินเข้าไปฟังใกล้ๆทันที

ระหว่างที่แอบฟัง คาเอเดะจัง ก็พลางคิดในใจค่ะ หรือสามีของน้องเราจะลีลาดีกันนะ ทำไมน้องสาวเราถึงทำเสียงได้ฟินขนาดนี้ คิดอะไรคะ คิดอะไรอยู่ !!

แล้วคาเอเดะจัง จะจัดการกับความคิดตัวเองยังไง ต้องไปดูเองน้าา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *