IPX-900 ติวเตอร์​สาวสวย สอนด้วยเทคนิคพิเศษ

รหัส​หนัง IPX-900
นางเอก Sakura​ Momo
ค่ายหนัง IdeaPocket​

เรื่อง​มี​อยู่​ว่า​นางเอก​ รับบทเป็น ติวเตอร์​ที่รับจ๊อบ​ไปติวหนังสือ​ที่บ้านของลูกค้าที่มีความต้องการอยากจะเรียนหนังสือ จ๊อบล่าสุด​ของเธอ ได้รับงานไปติวหนังสือให้เด็กหนุ่มคนหนึ่ง โดยได้รับการติดต่อจากพ่อของเด็กหนุ่ม ที่บ้านของเด็กผู้ชายคนนั้น

พอไปถึงเด็กหนุ่มก็ดูท่าทางไม่ค่อยสนใจ ติวเตอร์​สาวสวยของเราเท่าไหร่นัก ซากุ​ระ​จังก็พยายามตีสนิทด้วย แต่เด็กหนุ่มก็ดูเขินขี้อาย แต่ในเวลาเดียวกัน​เค้าแอบไปมองที่หน้าอกของติวเตอร์​สาวสวยอยู่บ่อยครั้ง

จนจบเวลาเรียน ติวเตอร์​สาวก็ได้ออกจากห้องไป เด็กหนุ่ม​เก็บอารมณ์​ไว้ไม่ไหว เค้าแอบไปสไลด์​หนอนน้อยของเค้า แต่เดชะบุญ​ ซากุระจังได้เดินเข้ามาห้องอีกครั้ง เค้าเห็นเด็กหนุ่มกำลังใช้มือสร้างความสุขให้กับตัวเองอยู่​ นางเอกของเราก็แสนจะใจบุญ​เข้าไปช่วยให้เด็กหนุ่ม​ได้ริมรสของจริงว่าเป็นอย่างไร

หลังจากวันนั้น ติวเตอร์​สาวก็สอนเรื่องบนเตียงมากกว่าตำราในหนังสือ ทั้งคู่​ได้ลองปฏิบัติ​ของจริงครั้งแล้วครั้งเล่า จนฟินกันไปหลายยก

ความเห็นของคนญี่ปุ่น​ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้
ความคิดเห็น​ที่ 1 คนนี้ให้ 5 ดาวเต็ม
ถ้ามีติวเตอร์​สาวสวยและน่ารักขนาดนี้ ฉันจะผลิตสเปิร์ม​ให้เยอะๆเลย ตื่นเต้น​ทุกวันถ้าได้เรียนกับเค้า

ความคิดเห็น​ที่​ 2 คนนี้ให้ 5 ดาวเต็ม
ผลงานชิ้นนี้ เป็นผลงาน​ดีที่สุดของปีของซากุระจัง น่าตาเธอดูหวานกว่านางเอกละครเกาหลีอีก เธอเป็นนางเอกหนังผู้ใหญ่​ที่ดีที่สุด

ความคิดเห็น​ที่ 3 คนนี้ให้ 5 ดาวเต็ม
โมโมะ ซากุระ เธอแต่งตัวเป็นติวเตอร์​สาว เป็นบทบาทที่ลงตัวมาก ติวเตอร์​สาวที่มีหน้าอกอันอวบอิ่ม ถ้าฉันเป็นพระเอกของเรื่อง ฉันจะขอบคุณ​พ่อและแม่ ที่หาติวเตอร์​สาวสวยแบบนี้ให้ฉัน ฉันจะจัดการกับเธอทุกครั้งที่อยู่​ด้วยกันแบบสองต่อสอง ถึงค่าเรียนจะสูงก็ตามฉันพร้อมจะจ่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *