IPX-929 รุ่นน้องสาวความต้องการสูงกับกลุ่มรุ่นพี่ในกองถ่ายภาพยนต์

รหัสหนัง : IPX-929
นางเอก : Iyona Fujii
ค่าย : Idea Pocket

ฟูจิอิจังในบทรุ่นน้องสาวที่มีความต้องการและอยากจะมีเซ็กซ์กับรุ่นพี่ทุกคนในกองถ่าย ในวันหนึ่งฟูจิอิจังและกลุ่มรุ่นพี่ต้องไปออกกองกับที่ต่างจังหวัด พวกรุ่นพี่ผู้ชายก็พาแฟนมากันหมด เหลือแต่ฟูจิอิจังคนเดียวที่เป็นสาวโสดอยู่ในวงนั้น

หลังจากถ่ายหนังวันแรกเสร็จไปด้วยดี ถึงตอนดึกที่ทุกคนในกองมานั่งดื่มด้วยกัน ฟูอิจิจัง ที่เห็นว่าทุกคนมีคู่ก็แอบรู้สึกนอยขึ้นมา และก็เหมือนพระเจ้าสงสาร เพราะจู่ๆหนึ่งในรุ่นพี่ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ ฟูอิจิจังจึงคิดว่าหรือนี่มันจะเป็นสัญญาณจากพรเจ้ากัน

พระเจ้าที่ไหนจะให้สัญญาณอะไรแบบนี้ ฟูอิจิจังไม่รอช้าที่จะขอตัวไปเข้าห้องน้ำบ้างและแอบตามรุ่นพี่คนนั้นไปทันที หลังจากที่ฟูอิจิจังและรุ่นพี่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง ฟูอิจิจัง ก็เข้าจู่โจมรุ่นพี่ทันที ฟูอิจิจังไม่รอให้รุ่นพี่ขัดขืนหรือปฏิเสธ พร้อมกับกำชับว่า ถ้ารุ่นพี่ไม่บอกใครหนูก็จะไม่บอกใครเหมือนกัน

หลังจากที่ผ่านเรื่องราวแบบนี้ไป ฟูอิจิจังก็มีความรู้สึกขึ้นมาทันทีว่า แค่นี้ชั้นยังไม่พอ รุ่นพี่ผู้ชายทุกคนที่นี่ต้องตกเป็นของชั้นทั้งหมด ความคิดทำไมน่ากลัวจัง แล้วแฟนๆของเหล่ารุ่นพี่จะจับได้ไหม แล้วน้องฟูอิจิจังจะใช้แผนไหนในการล่อลวง ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *