DLDSS-064 ผัวมีชู้ โดนเจ้านาย​หลอกซั่ม แต่ฉันก็ฟิน

รหัส​หนัง DLDSS-064
นางเอก Ayaka Tomoda
หนังค่าย Dahlia

เรื่องมี​อยู่​ว่านางเอกเธอแต่งงานแล้ว และเธอได้ลาออกจากงานเพื่อมาเป็นแม่บ้านคอยดูแลสามี แต่สามีเธอไม่อยากมีลูก​อยากใช้ชีวิตสนุก​สนานแบบอยู่กันแค่สองคน พอตกดึกสามีของเธอ จะไม่ได้ค่อยซั่มนางเอก​เลย ได้แต่ให้เธออมน้องชายให้เท่านั้น แล้วก็ปล่อยให้นางเอกเหี่ยวเฉา​ ไม่ได้บริหารน้องสาวของเธอเลย นางเอกได้แต่บอกว่า เซ็งจัง

ในขณะเดียวกัน​เจ้านายเก่าของนางเอก ก็อยากได้นางเอกกลับร่วมงานอีกด้วย ในฐานะเลขาส่วนตัว ก็พยายามมาหาเธอที่บ้าน แล้วก็ชักชวน​เธอให้กลับไปทำงานอยู่​บ่อยครั้ง แต่จริงๆแล้วเจ้านายของนางเอกอยากจะได้เรือนร่าง​ของนางเอกไปเชยชม​มากกว่า

แต่มีเหตุการณ์​หนึ่ง ขณะที่สามีของนางเอกกำลังออกไปทำงาน แต่บังเอิญ​เค้าลืมเอกสารไว้ที่บ้าน นางเอกเลยรีบวิ่งตามสามีไปเพื่อจะเอาเอกสาร​ไปให้ แต่บังเอิญ​สามีของนางเอกได้นัดเมียน้อยไว้ นางเอกเธอตกใจมากไม่คิดว่าสามีของเธอจะมีเมียน้อย ก็ได้แต่นั่งเศร้าและอยากจะหาอะไรทำ ไม่อยากฟุ่งซ่าน​อยู่คนเดียว เลยติดต่อเจ้านายเก่าไป เพื่ออยากกลับทำงานอีกครั้ง

พอนางเอกกลับไปทำงาน เจ้านายของเค้าก็ต้อนรับ​อย่างดี คืนนั้นเค้าพานางเอกไปฉลองที่นางเอกกลับมา​ทำงาน แต่จริงๆแล้วเค้าวางแผนจะซั่ม​นางเอก โดยการมอมชาเขียว เอ๊ะๆ ชาเขียวจะเมาป่าวเนี้ย

เค้ามอมนางเอกด้วยแอลกอฮอล์​ จนนางเอกเมาหลับไป เจ้านายตัวแสบไม่รอช้า เค้ารีบถอด​เสื้อผ้า​นางเอกออกแล้ว บิวต์​อารมณ์​ให้นางเอกทันที ส่วนน้องสาวของนางเอกไม่ได้ใช้งานมานาน เมื่อถูกบิวต์​แบบหนักๆน้องสาวของเธอมีน้ำไหลเต็มชุดชั้นในเลย พอนางเอกได้สติเจ้านายตัวแสบไม่รอเวลา เค้ารีบเข้าไปปล้ำนางเอกทันที นางเอกก็พยายามขัดขืน แต่เมื่อเธอไม่ได้ถูกซั่ม​มานานบวกกับผัวตัวเองมีชู้ เธอเลยปล่อยร่างกาย​ของเธอ​แล้วซั่มกับเจ้านายกันแบบฟินๆ

หลังจากนั้นทั้งคู่​ก็ซั่มกัน​มาตลอดหลายครั้ง จนนางเอกท้อง ก็เจ้านายตัวแสบมันปล่อยในตลอดทุกครั้งที่ได้ซั่มกับนางเอก สุดท้ายสามีนางเอกรู้เรื่อง ว่าเมียตัวเองท้องกับคนอื่น กลับกลายเป็นว่าสามีของนางเอกหื่นกระหายขึ้นมา จับนางเอกซั่มเป็นการยกใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *