CJOD-365 ลูกเลี้ยงตัวร้ายกับพ่อเลี้ยงใจโลเล

รหัสหนัง : CJOD-365
นางเอก : Rara Kudou
ค่าย : Chijo Heaven

ราระจังในบทหนูน้อยมัธยมปลายที่เกิดความพิศวาทในตัวพ่อเลี้ยง ราระจังอาศัยอยู่กับแม่แค่สองคนมาตั้งแต่จำความได้ จนวันหนึ่งแม่ของราระจังเดินมาบอกกับราระจังว่า แม่ของเธอกำลังจะแต่งงานใหม่อีกครั้ง

ราระจังเข้าใจคุณแม่ทุกอย่างและไม่เคยบ่นหรือแสดงท่าทีไม่พอใจเลยสักครั้ง แต่หลังจากที่คุณแม่และราระจังย้ายไปอยู่ที่บ้านของพ่อเลี้ยงทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป คุณพ่อเลี้ยงให้เกียรติและระวังตัวตลอดเวลาอยู่กับราระจัง

แต่ราระจังกลับตรงกันข้าม ราระจังผู้ไม่เคยอยู่ใกล้ชิดมนุษย์เพศชายมาก่อนก็เริ่มรู้สึกแปลกๆในใจ แบบนี้มันก็ไม่ปกติน่ะสิ ความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่ถามใครก็ไม่ได้ ค้นหาเท่าไหร่ก็ไม่เคยเจอคำตอบ จนกระทั่งกลางดึกคืนหนึ่ง ราระจังได้ยินเสียงประหลาดมาจากห้องของพ่อเลี้ยงและแม่ของเธอ

ราระจังเดินตามเสียงมาจนถึงหน้าประตูห้อง และราระจังก็ตัดสินใจแอบเลื่อนประตูเพื่อดูต้นตอของเสียง ภาพที่ราระจังเห็นคือ แม่และพ่อเลี้ยงกำลังมีเซ็กซ์กัน

ทันใดนั้นเองราระจังก็รู้แล้วว่าความรู้สึกที่ซ้อนอยู่ในใจตั้งแต่เริ่มมีพ่อเลี้ยงเข้ามาในชีวิตคืออะไร อะไรคะอะไร นอกจากจะรู้ความรู้สึกตัวเองแล้ว ราระจังก็นึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้คุณแม่ต้องไปประชุมต่างจังหวัด 3 วัน ราระจังยิ้มมุมปากราวกับมีแผนการในใจ แผนการอะไรต้องไปดูเองน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *