MIDV-643 ว่าที่เจ้าสาวโดนหมอนวดจับเย็ดจนติดใจไม่แต่งาน

รหัส : MIDV-643
วันที่ฉาย : 01 Mar 2024
ความยาวหนัง : 150 mins
ผู้กำกับ : trendy yamaguchi
ค่ายหนัง : MOODYZ
ดารา : Nana Yagi
แนวหนัง : เล่นชู้

MIDV-643 ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของ Nana Yagi ประจำเดือนมีนาคม เรื่องนี้สาวสวยรับบทสาวสวยที่ชีวิตรักกำลังไปได้ด้วยดี เธอกับคู่หมั้นหนุ่มมีข่าวดีที่ใกล้จะได้แต่งงานกันเต็มที

เมื่อความรักไม่ปกติ หญิงสาวก็หาคอสนวดสปาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงาน เพื่อที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้เนื้อตัวเปล่งปลั่งเต็มในงานแต่ง เลยจองร้านสปาแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าสปาที่เธอจองนั้นเป็นร้านที่มีเป้าหมายที่จะมุ่งร้ายเจ้าสาวของคู่แต่งงานที่มานวดอยู่แล้ว เธอและแฟนหนุ่มก็ไปนวดตามนัด แม้จะอยู่คนละห้องแต่ก็ไม่ห่างกันมากนัก ผู้หญิงมองเห็นเขาได้

แต่ดูเหมือนแฟนหนุ่มจะถูกนวดเพลินจนหลับไป ส่วนเธอก่อนจะนวดนั้นเธอได้ดื่มชาเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายตามคำแนะนำของหมอนวด ซึ่งมียาปลุกเซ็กซ์ sexjapan ผสมอยู่ในนั้น เมื่อนวดไปก็เกิดการกระตุ้นจนเธอเสียวซ่านไวสัมผัสขึ้นหลายเท่าจากปกติ และโดนเล้าโลมจนไม่อาจต้านทานไหว

โดนซอยย่างหนำใจ เธอทั้งเสียวทั้งกลัวแฟนจะได้ยิน แต่เขานอนนิ่งเคลิ้มกับการนวดจนหลับสนิท เมื่อโดนจัดจนเสร็จอารมณ์หมาย หมอนวดก็ชี้ให้ดูว่าเขาบันทึกคลิปเอาไว้ และหาโอกาสเรียกเธอมานวดในครั้งต่อไป แม้พิธีแต่งงานจะใกล้เข้ามาทุกที

แต่สาวสวยก็เริ่มไปนวดบ่อยครั้งและโดนจัดเต็มทุกครั้งจนเธอเริ่มติดใจ สุดท้ายเธอก็ทนไม่ไหวต้องขอแฟนหนุ่มให้เรียกหมอนวดมานวดที่บ้านเป็นบริการพิเศษก่อนแต่งงาน ซึ่งแฟนหนุ่มก็ไว้ใจ ปล่อยให้หมอนวดนานะ ส่วนตัวเองก็ออกไปที่อื่นเธอลยปล่อยตัวปล่อยใจจัดเต็มให้สมใจอยากกับหมอในที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามรับชมได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *