SSIS-535 พี่สาวแฟน เดี๋ยวทำแทนให้นะ

รหัสหนัง : SSIS-535
นางเอก : Ria Yamate
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

ริอะจังในบทพี่สาวที่แอบหลงเสน่ห์แฟนหนุ่มของน้องสาว ริอะจังและน้องสาวอาศัยอยู่ด้วยกันเพียงสองคนในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ในเช้าวันหนึ่งน้องสาวได้พาแฟนมาแนะนำให้พี่สาวรู้จักที่อพาร์ทเมนต์

นอกจากจะพามาทำความรู้จักแล้ว น้องสาวยังมีอีกหนึ่งจุดประสงค์ จุดประสงค์ที่ว่าก็คือ น้องสาวจะมาขออนุญาตให้แฟนหนุ่มมาค้างคืนที่อพาร์ทเมนต์ด้วยกันสักวันสองวัน

ริอะจังที่ได้ยินแบบนั้นก็ไม่อยากจะขัดความต้องการของน้องสาว เพราะริอะจังก็มองว่า น้องสาวก็เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ในใจของริอะจัง ลึกๆแล้ว ริอะจังดันเผลอคิดไปว่า แฟนน้องสาวเรามันก็หล่อใช้ได้เลยนะ ความคิดนี้มันคืออะไร มาถึงเช้าวันรุ่งขึ้น แฟนหนุ่มของน้องสาวเดินทางมาพร้อมกับกระเป๋าเป้หนึ่งใบ ยังไม่ทันจะได้กดกริ่ง น้องสาวก็เปิดประตูมาจ๊ะเอ๋พอดี

น้องสาวทำท่าทีเร่งรีบ และบอกกับแฟนหนุ่มไปว่า ฉันมีธุระด่วนมาก นายเข้าไปนั่งเล่นในห้องรอก่อนนะ พี่สาวฉันก็อยู่ด้วย ทำตัวดีๆล่ะ
แฟนหนุ่มก็ตอบตกลงและเดินเข้าไปในอพาร์ทเมนต์แบบ งงๆ ค่ะ แต่เขาหารู้ไม่ว่ายังจะมีเรื่องให้ งง มากกว่านี้อี๊ก

แฟนหนุ่มเปิดประตูเข้าไปยังไม่ทันได้กล่าวทักทาย หางตาของเขาก็เหลือบไปเห็นคุณพี่สาวกำลังทาครีมอยู่ แต่มันไม่ใช่การทาครีมธรรมดา มันคือการทาครีมแบบนั่งเปลือยร่างกายอยู่บนโซฟา จังหวะฟ้าประทานหรือผีผลักนี้มันคืออะไรกัน อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อ ต้องไปดูเองน๊า

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *