SSIS-526 7 วันนี้ ที่บ้านของคุณพ่อสามี

รหัสหนัง : SSIS-526
นางเอก : Aika Yumeno
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

ยูเมโนะจังในบทภรรยาสาวอารมณ์เปลี่ยวที่ต้องไปเยี่ยมบ้านคุณพ่อของสามีเป็นเวลา 7วัน ยูเมโนะจังและสามีเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมาไม่นานแต่สามีก็ไม่ค่อยมีเวลามาจู๋จี่กันเลยเพราะ สามีมัวแต่ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ถึงแม้ยูเมโนะจังจะขอร้อง วิงวอน แค่ไหนสามีก็มักจะตอบปฏิเสธทุกครั้งไป

วันหนึ่งที่ตรงกับช่วงหยุดยาว สามีและยูเมโนะจังได้พากันกับบ้านไปเยี่ยมคุณพ่อของสามีที่ต่างจังหวัดค่ะ สามีบอกยูเมโนะจังว่า กลับบ้านคราวนี้อยู่นานหน่อยนะ ประมาณ 7วัน และแล้ววันที่ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปก็มาถึง

ยูเมโนะและสามีเดินทางมาถึงบ้านคุณพ่อ หลังจากที่พบเจอกัน คุณพ่อก็ดีใจยกใหญ่ที่ลูกชายและลูกสะใภ้มาเที่ยวหา คุณพ่อก็เลยแสดงความรักโดยการจับตูดยูเมโนะจังไปหนึ่งที

แสดงความรักแบบนี้ก็ได้หรอคะ ในคืนนั้นเอง ทั้งสามคนก็ได้มานั่งกินหม้อไฟกัน สามีก็ชมยูเมโนะจังออกนอกหน้านอกตา แถมยังเชียร์ให้ยูเมโนะจังไปรินเหล้าให้คุณพ่ออีกด้วยคุณสาไม่รู้อะไรซะแล้ว

ในจังหวะที่ยูเมโนะจังกำลังรินเหล้าอยู่นั้นเอง คุณพ่อก็ได้ใช้วิชามือปลาหมึกที่ร่ำเรียนมาจากสำนัก JAV ค่ะทุกโค้น มือของคุณพ่อค่อยๆลูปไล้ที่ก้นของยูเมโนะจังอย่างเมามัน ยูเมโนะจังก็ไม่กล้าปฏิเสธหรือขัดขืนอะไร อีตาสามีก็ถามคุณพ่ออยู่นั้นว่า เป็นไงครับคุณพ่อ เมียผมชงเหล้าเก่งใช่ไหมล๊า แล้วเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยังไง ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *